Vụ hàng loạt ô tô cùng giám đốc 'mất hút': Công an thông báo truy tìm Nguyễn Đức Tiến

06/04/2018 - 08:42

PNO - Liên quan đến vụ chiếm đoạt ô tô và “cao chạy xa bay” của Nguyễn Đức Tiến - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại vận tải và du lịch An Thịnh Phát, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra thông báo truy tìm đương sự.

Theo công an, việc truy tìm Nguyễn Đức Tiến (SN 1984, thường trú 1212/9/6 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM) nhằm mục đích làm rõ đơn của 26 người đã tố giác Tiến có hành vi chiếm đoạt 26 xe hơi mà họ đã ký hợp đồng cho Tiến thuê với tư cách là giám đốc Công ty An Thịnh Phát có trụ sở đặt tại số 378 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Vu hang loat o to cung giam doc 'mat hut': Cong an thong bao truy tim Nguyen Duc Tien
Ban giám đốc của Công ty An Thịnh Phát đã "biến mất" cùng hàng chục ô tô của khách

Vụ việc trên đã được Báo Phụ Nữ TP.HCM theo dõi điều tra và khởi đăng từ ngày 2 đến 19/3 vừa qua, dưới các nhan đề Cho công ty thuê xe, hàng chục ô tô cùng ông giám đốc “mất hút”, Vụ hàng loạt ô tô cùng giám đốc “mất hút”: Có công an tham giaVụ hàng loạt ô tô cùng giám đốc “mất hút”: Công an bất lực? Các bài viết đã lần lượt bóc trần hành vi của Tiến qua thủ đoạn ký hợp đồng thuê xe của đối tác, sau đó mang đi cầm cố và cuối cùng Tiến “biến mất”.

Trong những đối tượng tham gia giữ xe của hàng chục nạn nhân dưới danh nghĩa cầm cố hoặc “thuê” lại từ Tiến, có cả người là cảnh sát hình sự thuộc Công an Q.10 (TP.HCM) hoặc kẻ tự xưng là nhà báo.

Vu hang loat o to cung giam doc 'mat hut': Cong an thong bao truy tim Nguyen Duc Tien

Sau khi nhận được đơn tố giác của 26 nạn nhân, công an đã tiến hành xác minh, nhưng Tiến đã bỏ địa phương đi đâu không rõ. Để có thể làm rõ các nội dung tố giác của người dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM yêu cầu Nguyễn Đức Tiến hiện đang ở đâu, đến ngay địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo (P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM) để gặp điều tra viên Nguyễn Hồng Huynh (Đội 8, PC45) làm việc.

Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày 5/4, nếu Tiến không đến làm việc thì cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. Ai thấy hoặc biết Nguyễn Đức Tiến ở đâu, vui lòng báo cho cơ quan điều tra theo địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo hoặc qua số điện thoại 028 38 640 548.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI