Góa phụ sập bẫy tình "ngoạn mục" của trai trẻ

22/08/2015 - 10:00

PNO - Anh chàng thám tử mà chị thuê khi biết chị là một góa phụ, lại là một Việt kiều giàu có thì tỏ ra hết sức nhiệt tình.

Sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo Đồng Tháp, tuy nhà có đông anh chị em và cha mẹ chỉ làm nông nghiệp, nhưng chị Việt vẫn được học hành đàng hoàng. Thương cha mẹ phải vất vả để nuôi mình ăn học, từ khi bước cắp sách tới trường, chị Việt đã luôn ý thức phải học thật giỏi để sau này có cơ hội thay đổi cuộc đời.

Chưa ra trường, chị đã được nhiều công ty tìm tới mời gọi, hứa hẹn mức lương cao ngất mà nhiều người đã tốt nghiệp lúc ấy phải mơ ước.

25 tuổi, chị kết hôn với chính người sếp của mình. Đôi vợ chồng thành đạt cùng kiếm được rất nhiều tiền. Họ sinh được một cô con gái, nhưng khi hạnh phúc đang tràn đầy thì tai họa ập tới, chồng chị Việt đột ngột qua đời do một cơn đau tim khi anh còn đang ở tuổi phong độ nhất của người đàn ông.

Quá đau đớn, nhưng chị Việt tự nhủ phải vượt qua nỗi mất mát này để tiếp quản công ty của chồng, nuôi dạy đứa con còn thơ dại.

Thấy gia đình chị giàu có, nhiều kẻ xấu đã nhòm ngó. Chúng bắt cóc cô con gái mới tròn 3 tuổi của chị để đòi tiền chuộc. Chị sẵn sàng trả tiền, chỉ mong con gái mình trở về bình an vô sự. Nhưng tiền đã trao mà kẻ bắt cóc cùng cô con gái chị vẫn bặt vô âm tín. Chị chẳng còn thiết làm ăn, đổ dồn hết tiền bạc để thuê người tìm con, nhưng năm tháng trôi đi, còn con chị thì vẫn không thấy có tin tức gì.

35 tuổi, chị là góa phụ, mất con và sự nghiệp chỉ còn lại hai bàn tay trắng. Công ty chị phá sản, chị buộc phải đi làm thuê cho một công ty nước ngoài. Trong một lần gặp gỡ với đại diện công ty là một người đàn ông Pháp, duyên phận đã một lần nữa mỉm cười với chị. Không lâu sau họ làm đám cưới.

Đó là một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, chỉ có điều chồng chị không thể có con. Dù định cư ở Pháp nhưng họ vẫn thường xuyên bay về Việt Nam để tìm tin tức về cô con gái mất tích của chị.

Goa phu sap bay tinh

Chị không mảy may nghi ngờ người chồng trẻ (Ảnh minh họa).

Sự đời éo le, anh cũng chỉ sống bên chị được hơn 10 năm. Căn bệnh ung thư phổi quái ác của anh khi được phát hiện đã ở giai đoạn cuối. Anh chỉ chống chọi được với nó thêm 1 năm rồi qua đời. Động lực duy nhất giúp chị tiếp tục là những lời trăn trối của anh, anh muốn chị hãy quay về Việt Nam và tìm kiếm con gái. Sau khi lo xong đám tang cho chồng, chị trở lại quê hương để thực hiện di nguyện của anh.

Trở về nước, chị Việt thuê một công ty thám tử để tìm kiếm tin tức về con gái mình. Anh chàng thám tử mà chị thuê khi biết chị là một góa phụ, lại là một Việt kiều giàu có thì tỏ ra hết sức nhiệt tình và mẫn cán, hơn cả phận sự của anh ta. Anh ta kém chị 5 tuổi, tìm mọi cách để tiếp cận và lấy lòng chị.

Trước sự quan tâm của gã trai trẻ tuổi, chị Việt mềm lòng và một lần nữa đón nhận tình cảm của anh ta. 2 năm sau thì anh ta cầu hôn chị.

Từ ngày cưới chị Việt, chồng chị không đi làm nữa mà “ăn bám” chị, nhưng anh ta lấy lí do rằng muốn dành toàn bộ thời gian và tâm trí để đi tìm con cho vợ nên chị Việt không chút băn khoăn, nghi ngờ.

Rồi một ngày, anh ta trở về với một tập hồ sơ thông báo đã tìm được đứa con gái mất tích đã lâu của chị. Chị Việt vội vã đi gặp mặt con. Cô gái mà anh chồng của chị tìm được có tất cả những dấu hiệu nhận dạng mà chị mô tả và những gì cô ta nói về quá khứ của mình cũng hoàn toàn trùng khớp. Chồng chị Việt còn khuyến khích hai người nên đi thử ADN.

Trong nỗi vui mừng khôn xiết, chị Việt đón con gái về ở cùng với hai vợ chồng. Nhưng chẳng bao lâu sau đó, chị phát hiện ra rằng anh chồng trẻ của chị và cô con gái thường xuyên “đầu mày cuối mắt với nhau”.

Một hôm, trong căn phòng kín, người chồng trẻ của chị và cô con gái mà chị mới tìm được đang tình tứ với nhau. Chị nghe họ bàn với nhau chuyện sẽ lừa tiền của chị ra sao và biến mất cùng với nó như thế nào.

Chuyện ngã ngũ khi chị lục lại tất cả tài liệu, giấy tờ và phát hiện ra rằng cô gái kia thực chất chẳng có quan hệ máu mủ, ruột thịt gì với chị mà chỉ là một cô gái được anh chồng chị thuê để đóng giả làm con gái chị, hòng lừa đảo để chiếm đoạt tài sản của chị Việt. Anh ta đã khéo léo lo liệu tất cả, từ vết bớt giả ở lưng cô gái cho đến kết quả thử ADN.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI