"Hồi đáp" của chàng trai bị nàng “cá sấu chúa” tạt nước mắm

14/08/2015 - 07:00

PNO - Việc bắt tôi đối diện với nàng cá sấu chúa ấy hằng ngày, lại còn phải thân mật các kiểu, cũng là thử thách không nhỏ với tôi đâu.

Gửi tới các độc giả của tạp chí Phunuonline. Tôi là cái “thằng Vương” trong câu chuyện vừa đăng tải mà bị hắt nguyên bát nước mắm vào người đây. Dù cô bạn gái “cá sấu chúa” của tôi đã “đổi tên nhân vật” nhưng tôi vẫn nhận ra mình trong câu chuyện dài như văn khấn Tết của cô ta. Đấy là các bạn mới chỉ nghe từ một phía cô ta mà tôi, hãy nghe trọn “nội dung” từ phía tôi nữa nhé.

Tôi 25 tuổi, tính cả tuổi mụ mới là 26, tức là kém chị già kia những ba tuổi cơ, chị ta nói dối để nghe đỡ “cách biệt tuổi tác” quá so với tôi thôi. Xét một cách công bằng và toàn diện, tôi khá đẹp trai và galant, ăn nói lại có duyên nên nhiều em “xin chết”.

Cũng trải qua vài mối tình với mấy em thuộc hàng “hot girl”, tôi đã quá chán phải chạy theo cung phụng các em bồ xinh như hoa ấy. Tôi quyết định đổi gió, tôi muốn được người yêu mình cưng chiều tận mây xanh, và tình cờ sao việc chuyển chỗ làm mới đã khiến tôi gặp đúng “đối tượng” của mình, đó là nàng “cá sấu chúa” kia. Tôi cũng không nói tên chị ta coi như “chơi đẹp” hậu chia tay đi.

Nàng thuộc dạng “hàng tồn kho” của công ty, xấu không đổ đâu cho hết, được cái cũng nhiệt tình tốt bụng, hay giúp tôi việc này việc kia. Được tầm hơn hai tháng gì đó thì tôi biết cô nàng mê mình như điếu đổ rồi, tôi chỉ cần “thả mồi” một chút, nàng liền cắn câu ngay.

Đúng như tôi mong đợi, tôi biết mình hơn nàng về mọi mặt, việc nàng chiều tôi như một ông hoàng khiến tôi sướng đến tận mây xanh. Cơm ngon đầy đủ ba bữa, áo mới liên tục để diện, tôi chẳng phải mó tay mó chân vào việc gì.

Cô ta lấy quyền gì mà đòi hỏi, tưởng mình là hoa hậu hay sao mà muốn tôi phải cung phụng (Ảnh minh họa).

Nhiều người cho rằng tôi thực dụng, nhưng các bạn ạ, đó chính là nhờ sự “hi sinh nhan sắc” của tôi để đổi lấy đấy chứ, tôi cũng chẳng ăn không của ai cái gì. Việc bắt tôi đối diện với nàng cá sấu chúa ấy hằng ngày, lại còn phải thân mật các kiểu, cũng là thử thách không nhỏ với tôi đâu. Cô ấy phải hiểu vị trí mình ở đâu chứ, cứ mơ mộng thế sao được.

Thế nên, việc tôi không nhớ mấy cái ngày kỷ niệm chết tiệt gì đó là một chuyện quá đỗi bình thường. Cô ta lấy quyền gì mà đòi hỏi, tưởng mình là hoa hậu hay sao mà muốn tôi phải cung phụng. Không bao giờ có chuyện đó nhé. Đã xấu rồi còn ảo tưởng, ai mà chịu nổi.

Tôi dự định sớm chia tay cô ấy giải phóng cho cả hai nhưng thú thật, được cô ấy chiều cũng thành thói quen, và tôi chưa “nỡ” dứt bỏ thói quen đó của mình. Việc quên ngày kỷ niệm đó đúng là tôi xui xẻo. Hôm đó tôi đã hơi quá chén nên mới buột miệng nói ra vài lời không hay, cô ấy lại nghe được.

Nhưng dứt ra được sớm vậy cũng tốt cho cả hai, cô ấy chưa luỵ tình tôi sâu quá và tôi cũng không phải nghĩ đau đầu cho vụ chia tay. Nên theo một cách tích cực, điều đó tốt cho cô ấy nhiều hơn, thêm được một vài bài học về cuộc sống nữa nhé.

Tôi vẫn ghi nhớ cái vụ “tạt nước mắm” này đấy nhé cô người yêu cũ của tôi. Cứ sống cái kiểu ảo tưởng như thế đi rồi cô sẽ thành bà cô già thôi. Phải thực tế lên một chút mới tồn tại được. Cô có thể cân nhắc đến việc thẩm mỹ đấy. Và đây là lời khuyên rất chân thành của tôi đấy nhé.

Tạm biệt cô nàng “cá sấu chúa” của tôi!

Anh bạn trai bị tạt nước mắm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI