Công thức làm nước giảm cân 2 tuần xuống 8kg, không mệt mỏi, da căng mịn

20/08/2017 - 07:00

PNO - Chị Lan Anh chia sẻ công thức làm nước giảm cân: “Kiểu như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người”.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả, tuy nhiên, giảm cân mà không phải dùng thuốc, sau khi ép cân có được thân hình đẹp mà vẫn khoẻ, da vẫn căng vẫn đẹp chứ không sạm khô thiếu nước thì không phải chị em nào cũng biết.

Chị Lan Anh (23 tuổi, ở Hà Nội) là người từng có vóc dáng khá thon thả, sau 1 thời gian uống thuốc nam chữa bệnh, chị không thể kiểm soát được cân nặng. Chị cho biết: “Tôi tăng từ 48 lên 57 kg, gần chục cân thịt, bạn bè lâu không gặp còn trêu tôi đang tuổi ăn tuổi lớn, chính tôi cũng phát hoảng với thân hình nên quyết tâm phải giảm cân bằng được”.

Động lực ấy đã khiến chị Lan Anh mày mò lên các trang web giảm cân uy tín cộng thêm việc hỏi han 1 số bạn bè đã từng sử dụng. Chị chọn cách làm nước uống giảm cân nhanh từ cam, chanh và mật ong, biến tấu công thức có sẵn 1 chút cho hợp với khẩu vị của mình. Sau hai tuần liên tục, chị Lan Anh bất ngờ với số cân, quan trọng hơn là da chị vẫn đẹp, vẫn sáng mịn.

Cách làm nước giảm cân detox:

Nguyên liệu: 3 quả cam vàng, 8 quả chanh Đà Lạt (không có hạt), mật ong, 1 lít nước.

Cách làm:

Bước 1: Thái lát cam và chanh tuỳ ý sao cho dễ tiết nước lúc đun.

Cong thuc lam nuoc giam can 2 tuan xuong 8kg, khong met moi, da cang min
Cách làm nước uống detox giảm cân nhanh

Bước 2: Vì không có nhiều thời gian làm hàng ngày nên chị Lan Anh chế nước luôn cho 2 ngày với cách làm nước uống giảm cân nhanh. 1 ngày 4 chanh 1 cam 500ml nước, cho 2 ngày thì nhân đôi lên. Cho 1 lít nước lọc vào cùng cam chanh đã thái lát vào nồi. Đun 20p nhỏ lửa để tinh chất tiết từ cam chanh ra hết.

Cong thuc lam nuoc giam can 2 tuan xuong 8kg, khong met moi, da cang min
 

 Bước 3: Sau khi đun hỗn hợp trên 20 phút, cho mật ong vào đun tiếp 10 phút nhỏ lửa. 3 muỗng mật cho 4 chanh 1 cam, cho 6 muỗng để đủ với lượng 2 ngày.

Bước 4: Để nguội hỗn hợp và lọc để lấy được thành phẩm giảm cân siêu tốc cuối cùng.

Chị Lan Anh luôn mang theo chai nước bên người, ngày uống 3 lần trước mỗi bữa ăn 1h để có thân hình đẹp. Chị lưu ý, với người bị dạ dày thì uống sau bữa ăn, còn người có cơ địa bình thường thì uống trước bữa ăn 1h.

Chị Lan Anh cho biết, mấy ngày đầu, chị hơi nản vì khó uống quá, ngửi vị đắng ngai ngái, nồng nồng của vỏ cam và chanh ,chị thấy sợ. Tuy nhiên, nghĩ đến thân hình nuột nà như trước, chị lại có thêm động lực để cố gắng, “Con gái, không có gì bằng xấu và béo”, chị nói.

Cong thuc lam nuoc giam can 2 tuan xuong 8kg, khong met moi, da cang min
 

Chị cũng lưu ý, nếu bạn nào không chịu được vị đắng từ vỏ cam, chanh thì có thể gọt vỏ, điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả của nước.

Sau 2 tuần kiên trì thực hiện cách làm nước uống giảm cân nhanh, chị Lan Anh hạnh phúc vì giảm được 8kg, “Kiểu như mình bỏ được cả núi thịt ra khỏi người, mặc đồ cũng tự tin, đi lại vận động nhanh nhẹn hẳn, còn đã béo thì bao giờ cũng lười vận đông nên lại càng béo hơn.” Đặc biệt là chị không có cảm giác mệt mỏi hay da sạm và nhăn nheo sau khi thực hiện phương pháp giảm cân từ thức uống “thần thánh” này.

Khi thực hiện cách làm nước uống giảm cân cấp tốc bằng hỗn hợp cam, chanh và mật ong, chị Lan Anh kết hợp với vận động nhẹ, chuẩn bị các bữa ăn có nhiều rau xanh, chế biến nhạt và ăn bữa tối trước 3 tiếng trước khi đi ngủ. Thực hiện liền trong 2 tuần, khi đạt được số cân như cũ, chị ngừng uống nhưng vẫn duy trì luyện tập yoga đều đặn, chế độ ăn hợp lí để cân nặng không tăng trở lại.

Ảnh chị Lan Anh trước và sau khi thực hiện thành công cách làm đồ uống giảm cân từ chanh, cam và mật ong.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI