Yến sào tốt cho sức khỏe và sắc đẹp phái nữ

24/09/2024 - 11:02

PNO - Yến sào được ưa chuộng ngoài giá trị giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì còn được coi là “bí quyết cải lão hoàn đồng” ở phái nữ. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ từ chuyên gia.

Giá trị của yến sào cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ

Yến sào một món ăn bổ dưỡng vốn nổi tiếng, chính là "bí quyết" tuyệt vời cho việc làm chậm quá trình lão hóa ở chị em.

Chuyên gia Nguyễn Lê Hồng Vân - Nguyên trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cho rằng: “Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong tổ yến chứa canxi, phenylalanine, threonine, hoạt chất quan trọng giúp hình thành elastine và collagen có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn, duy trì làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó, acid syalic & tyrosine trong tổ yến cho tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương, đồng thời kích thích khả năng sinh sản hồng cầu, mang lại làn da sáng khỏe, hồng hào”. Trong nước bọt chim yến có 1 loại hormone nữ estrogen, loại hocmon này giúp hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng mãn kinh như bốc hỏa và dễ bị kích thích, đồng thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương của phụ nữ mãn kinh.

Chuyên gia Nguyễn Lê Hồng Vân
Chuyên gia Nguyễn Lê Hồng Vân

Ngoài ra, có nhiều nghiên cứu chứng minh yến sào có công dụng làm đẹp ở phái nữ như:

Trong quyển “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” có viết: “Tổ yến rất tốt cho da, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng và kích thích sự phân chia các tế bào miễn dịch. Do đó, nó được coi là “thuốc” cải lão hoàn đồng, làm chậm quá trình lão hóa”.

Nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh, yến sào còn giúp tăng cường quá trình trao đổi chất của tế bào da và tăng sinh tế bào, giúp cải thiện kết cấu da và làm trẻ hóa tế bào da, đồng thời có thể làm sáng da. Tác dụng làm sáng da đến từ hoạt chất N -acetylneuraminic có trong tổ yến.

Ngoài ra, chuyên gia Nguyễn Lê Hồng Vân bổ sung: “Đối với làn da bị tổn thương do mụn, glycoprotein trong tổ yến hỗ trợ giảm dị ứng, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và phục hồi da tổn thương. Song song với đó, hoạt chất L-Cystein trong tổ yến hỗ trợ điều trị mụn nhọt, viêm da, giảm sạm, nám, tàn nhang. Hơn hết, dùng tổ yến chị em không còn lo lắng hay sợ tăng cân bởi trong yến chứa 1 lượng rất ít chất béo, vì vậy hoàn toàn có thể yên tâm dùng yến sào mỗi ngày thay thế khẩu phần một bữa ăn, vừa đầy đủ dưỡng chất, lại giữ dáng, khỏe từ trong ra ngoài”. Bên cạnh đó, đối với phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh hay cho con bú bổ sung thêm yến sào giúp giảm rụng tóc, phục hồi sau sinh, nâng cấp làn da do chăm con và giúp thai nhi có làn da khỏe mạnh. Lưu ý, phụ nữ mang thai 3 tháng đầu nên thận trọng khi ăn yến sào.

Yến sào Nam Dược - Lựa chọn cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ

Công ty cổ phần Nam Dược cho ra mắt sản phẩm Yến sào Nam Dược - Tổ yến chưng Hồng sâm & Collagen, kết tinh từ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Á Đông qua hàng ngàn năm.

Yến sào Nam Dược - Tổ yến chưng Hồng sâm & Collagen là sự phối hợp của Tổ yến Khánh Hòa đạt chuẩn với Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và nano collagen đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh giá trị của tổ yến bạn đã biết, thì hồng sâm chứa nhiều ginsenosides, peptid, polysaccharides... được chứng minh có 6 ý nghĩa lớn cho sức khỏe giúp cải thiện miễn dịch, giảm mệt mỏi, cải thiện lưu thông máu, cải thiện trí nhớ, chống oxy hóa, hỗ trợ sức khỏe phụ nữ mãn kinh.

Nano collagen là collagen có kích thước vô cùng nhỏ, nhỏ hơn hoặc bằng 100 nanomet mang lại tác dụng tích cực cho sức khỏe vì nó có khả năng thẩm thấu tốt hơn. Uống 1g collagen trọng lượng thấp hàng ngày trong 12 tuần đã được chứng minh giúp cải thiện đáng kể độ ẩm, nếp nhăn và độ đàn hồi cho da.

Để giữ được hương, sắc, vị tự nhiên của tổ yến, Yến sào Nam Dược - Tổ yến chưng Hồng sâm & Collagen được hấp tiệt trùng với công nghệ hiện đại đảm bảo nhiệt độ 121 độ C, áp suất 200kPa trong thời gian 15 phút, làm lạnh nhanh sau hấp, giảm thời gian tiếp xúc của sợi yến với nhiệt chỉ còn 30 phút, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cho sợi yến giòn dai, vị thanh mát, dễ ăn. Sản phẩm đạt 3 chuẩn: chuẩn nguồn yến, chuẩn dược liệu quý, chuẩn quy trình.

Với những công dụng tuyệt vời kể trên cho phái đẹp, từng hũ Yến sào Nam Dược tổ yến chưng Hồng sâm & Collagen là lựa chọn ưu việt cho phụ nữ có nhu cầu tăng cường sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, làn da, vóc dáng.

Yến sào Nam Dược được nghiên cứu phát triển bởi Công ty cổ phần Nam Dược - Top 5 Công ty Đông Dược Việt Nam uy tín 2022, 2023.

- Website tham khảo: https://yensaonamduoc.vn/

- Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 64 68 45.

Hồng Ngọc

Nguồn: Nam Dược

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI