Xuyên đêm giúp dân thoát khỏi vùng lũ

10/09/2024 - 06:11

PNO - Lực lượng chức năng TP Thái Nguyên xuyên đêm giúp nhiều người dân di chuyển ra khỏi vùng lũ đến nơi an toàn.

 Tối và đêm ngày 9/9, trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên vẫn mưa to, nước sông Cầu tiếp tục dâng lên, nhiều khu vực dân cư chìm trong  nước. Theo dự báo từ chiều tối ngày 9/9 đến chiều tối 11/9, khu vực tỉnh Thái Nguyên tiếp tục xuất hiện mưa to đến rất to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa phổ biến từ 100-250mm, có nơi trên 300mm.
Trong chiều tối và đêm 9/9, trên địa bàn TP Thái Nguyên mưa to, nước sông Cầu tiếp tục dâng lên, nhiều khu vực dân cư chìm trong nước.
23g, lực lượng chức năng vẫn nỗ lực đưa người dân ra khỏi vùng nước lũ ở TP Thái Nguyên.
23g, lực lượng chức năng vẫn túc trực, nỗ lực đưa người dân ra khỏi vùng nước lũ tại TP Thái Nguyên.
Nhiều người dân trên địa bàn TP Thái Nguyên được lực lượng chức năng của tỉnh, thành phố hỗ trợ di chuyển ra khỏi vùng lũ đến nơi an toàn.
Nhiều người dân trên địa bàn được lực lượng chức năng của tỉnh, thành phố hỗ trợ di chuyển ra khỏi vùng lũ đến nơi an toàn.
Mọi công tác hỗ trợ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn ngay trong đêm.
Mọi công tác hỗ trợ diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn ngay trong đêm.
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Thành phố Thái Nguyên nhanh chóng tổ chức tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để chuyển đến những hộ bị ảnh hưởng nặng do ngập lụt. Để đảm bảo nguồn thức ăn, nước uống và các nhu yếu phẩm khác, TP Thái Nguyên đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn cử cán bộ tiếp nhận cứu trợ từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm.. Trong ảnh: Lực lượng chức năng dùng xe bán tải để đưa đồ tiếp tế vào cho người dân..
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, TP Thái Nguyên cũng đã nhanh chóng tổ chức tiếp nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để chuyển đến những hộ bị ảnh hưởng nặng do ngập lụt. Trong ảnh: Lực lượng chức năng dùng xe bán tải để đưa đồ tiếp tế vào cho người dân.
Lực lượng công an dầm mưa, canh gác không cho người dân vào bên trong những vùng ngập nước sâu để đảm bảo an toàn.
Lực lượng công an dầm mưa, canh gác không cho người dân vào bên trong những vùng ngập nước sâu để đảm bảo an toàn.
Theo thống kê đến trưa ngày 9/9, trên 3.000 hộ tại 22 xã, phường của thành phố Thái Nguyên đã bị ngập úng, cô lập. Lực lượng chức năng đã hỗ trợ di chuyển hàng trăm hộ đến nơi an toàn. Dự báo từ chiều tối ngày 9/9 đến chiều tối 11/9, khu vực tỉnh Thái Nguyên tiếp tục xuất hiện mưa to đến rất to và giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa phổ biến từ 100-250mm, có nơi trên 300mm.
Theo thống kê đến trưa ngày 9/9, trên 3.000 hộ tại 22 xã, phường của TP Thái Nguyên đã bị ngập úng, cô lập. Lực lượng chức năng đã hỗ trợ di chuyển hàng trăm hộ đến nơi an toàn. Dự báo từ chiều tối ngày 9/9 đến chiều tối 11/9, khu vực tỉnh Thái Nguyên tiếp tục xuất hiện mưa to đến rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Lượng mưa phổ biến từ 100-250mm, có nơi trên 300mm.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI