Xuân Nguyên công bố tầm nhìn mới, xây dựng thương hiệu Việt mang giá trị toàn cầu

28/12/2022 - 16:22

PNO - Xuân Nguyên định hướng trở thành tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm theo triết lý kinh doanh “Vì sức khỏe nhân loại và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng”.

Tầm nhìn được Công ty cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên (Tập đoàn Xuân Nguyên) công bố đúng thời điểm đánh dấu cột mốc 20 năm (2002 - 2022) hình thành và phát triển. Xuân Nguyên lựa chọn hướng phát triển là đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Trong 20 năm tới, Xuân Nguyên đặt mục tiêu: Năm 2026 có 20.000 đại lý trên toàn quốc, 300 trang trại nông nghiệp, mở rộng thị trường ở 20 quốc gia. Năm 2030, số đại lý của tập đoàn sẽ lên con số 23.000, cùng 350 trang trại nông nghiệp, sản phẩm xuất đi 22 quốc gia. Năm 2042 có 30.000 đại lý trên toàn quốc, 450 trang trại nông nghiệp…

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và công bố “Tầm nhìn - Sứ mệnh mới” của Tập đoàn Xuân Nguyên tổ chức tối 27/12/2022, ông Lư Nguyễn Xuân Vũ - nhà sáng lập và điều hành Tập đoàn Xuân Nguyên - cho biết, trong chiến lược phát triển mới, công ty mong muốn sự đồng hành của khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên… Tất cả cùng đưa Tập đoàn Xuân Nguyên trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của đất nước và xã hội.

“Chúng tôi có khát vọng định hướng trở thành một tập đoàn đa quốc gia về nông nghiệp và thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong chặng đường 20 năm tiếp theo. Dự tính đến năm 2030, Xuân Nguyên sẽ có mặt ở tất cả các quốc gia Đông Nam Á và một số nước châu Âu, Bắc Mỹ… góp phần mang thương hiệu nông sản Việt Nam ra thế giới. Công ty cũng sẽ dành cố định 50% lợi nhuận hằng năm để phục vụ cộng đồng và nghiên cứu khoa học để góp phần giúp nông nghiệp phát triển theo hướng xanh, sạch, bền vững” - ông Lư Nguyễn Xuân Vũ thông tin.

Xuân Nguyên hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao sức khỏe và sự phát triển của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam - Ảnh: Xuân Nguyên
Xuân Nguyên hướng tới mục tiêu góp phần nâng cao sức khỏe và sự phát triển của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam - Ảnh: Xuân Nguyên

Tập đoàn Xuân Nguyên là một doanh nghiệp có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của ngành thực phẩm tại Việt Nam. Hiện, Xuân Nguyên đã có hơn 16.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu sang 11 quốc gia, với 18 chi nhánh và 30 công ty ong mật ở nhiều địa phương. Tập đoàn cũng thành lập 6 công ty cổ phần ở 6 lĩnh vực: dược, thực phẩm dinh dưỡng, nông sản, bánh kẹo, đặc sản, mỹ phẩm.

Tại thị trường trong nước, Xuân Nguyên đã hình thành mạng lưới phân phối sản phẩm thực phẩm đều trên khắp cả nước với hơn 500 nhân sự trực tiếp, phục vụ phát triển 3 nhóm sản phẩm là: Mật ong với hơn 20 chủng loại mật ong rừng và mật ong nuôi; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe gồm các sản phẩm tinh chế (mật ong nhân sâm, hà thủ ô, tinh bột nghệ, tinh bột tam thất); Sản phẩm từ nông nghiệp như dầu dừa, nghệ viên đen - vàng, bột nghệ các loại.

Để có được các sản phẩm chất lượng, Xuân Nguyên liên kết, hỗ trợ vốn cho 236 trang trại tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước để nuôi ong lấy mật, trồng nghệ, trồng gừng, trồng hà thủ ô, trồng đậu… vừa giúp công ty bảo đảm nguồn nguyên liệu ổn định vừa gián tiếp ổn định việc làm cho gần 2.000 nông dân.

Đ.T

Nguồn: Xuân Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI