Xử phạt tài xế chở "núi hàng", gần chạm gầm ga tàu điện ở Hà Nội

27/06/2024 - 21:13

PNO - Ngày 27/6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 7 vừa xử lý tài xế xe tải chở "núi hàng" khiến nhiều người khiếp sợ trên phố.

Trước đó khoảng 23g30 ngày 25/6, một chiếc xe tải chở theo nhiều bao hàng di chuyển trên trục đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Nội). Chiều cao của số hàng hóa này gấp nhiều lần so với thành thùng xe. Khi xe này đi qua ga Thượng Đình của tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông và cầu vượt đi bộ bắc ngang đường Nguyễn Trãi, chỉ còn cách vài chục cm là số hàng này chạm vào gầm của nhà ga và cầu vượt.

Nguy hiểm hơn, chiếc xe còn liên tục vi phạm các lỗi giao thông khác trong quá trình lưu thông trên đường.

Chiếc xe chở núi hàng lưu thông trên đường khiến nhiều người khiếp sợ. Ảnh: cắt từ clip.
Chiếc xe chở "núi hàng" lưu thông trên đường khiến nhiều người khiếp sợ - Ảnh: cắt từ clip.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 7 đã nhanh chóng xác minh vụ việc. Đơn vị sau đó đã mời tài xế N.N.T. (trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) điều khiển phương tiện đến làm việc.

Tại trụ sở công an, nam tài xế khai nhận đêm 25/6 đã điều khiển xe tải chở hàng nhựa phế thải. Quá trình xếp hàng lên xe, chiều cao số hàng là 4,2m. Đồng thời, tài xế này thừa nhận về hành vi vượt đèn đỏ tại nút giao Quang Trung - Ngô Thì Nhậm.

Công an đã lập biên bản xử phạt tài xế N.N.T. về hành vi điều khiển phương tiện vượt quá chiều cao xếp hàng cho phép đối với ô tô tải và không chấp hành tín hiệu của đèn hiệu lệnh giao thông.

Với các lỗi vi phạm trên, nam tài xế bị xử phạt tổng số tiền 10 triệu đồng, tước GPLX 3 tháng.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu