Xử lý tài xế xe buýt chạy ẩu ép xe máy ở vòng xoay Lăng Cha Cả

23/07/2024 - 20:47

PNO - Phòng CSGT Công an TPHCM đã mời làm việc và xử lý tài xế xe buýt vượt ẩu, va chạm với xe máy tại vòng xoay Lăng Cha Cả.

Ngày 23/7, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM cho biết đã mời làm việc và đang xử lý tài xế xe buýt vượt ẩu, va chạm với xe máy tại vòng xoay Lăng Cha Cả, quận Tân Bình.

Trước đó, trên mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip về hình ảnh chiếc xe buýt vượt ẩu, va chạm với xe máy gây xôn xao dư luận. Nhận tin báo, Phòng CSGT Công an TPHCM đã vào cuộc xác minh, làm rõ và mời tài xế xe buýt là ông P. (sinh năm 1970, ngụ quận Bình Thạnh) làm việc.

Video ghi lại vụ việc

Tại trụ sở cơ quan chức năng, ông P. cho biết, khoảng 15g57 ngày 17/7, ông lái xe buýt mang biển số TPHCM lưu thông trên đường Trần Quốc Hoàn vào vòng xoay Lăng Cha Cả.

Khi chuyển hướng sang trái về đường Hoàng Văn Thụ thì ông P. do đang nhìn về phía trước để chuyển hướng sang trái nên không quan sát gương chiếu hậu bên trái, dẫn đến bánh sau bên trái xe khách và va chạm với xe máy.

Ông P. làm việc với CSGT.
Ông P. làm việc với CSGT.

Sau va chạm, người điều khiển và người ngồi sau xe máy ngã xuống đường nhưng không bị thương và xe máy không bị hư hỏng nên các bên đã tự thỏa thuận, rời khỏi hiện trường.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM đã tiến hành khám nghiệm phương tiện ghi nhận các dấu vết do vụ TNGT gây ra; lập biên bản tạm giữ xe buýt cùng các loại giấy tờ có liên quan.

Hiện vụ việc đang được Phòng CSGT Công an TPHCM tiếp tục điều tra, xử lý.

T.Nghi - M.Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI