Xu hướng mũ lưỡi trai phong cách hiphop trở lại

11/09/2024 - 12:16

PNO - Chiếc mũ snapback mang phong cách thời trang hiphop từ lâu đã trở thành món phụ kiện được những nghệ sĩ đường phố ưa chuộng.

1
Trong thập kỷ 1990, sự gia tăng của trào lưu hip hop trên toàn cầu đã giúp chiếc mũ snapback trở thành item phổ biến mang tính biểu tượng được nhiều người yêu thích. Mũ snapback không chỉ được ưa chuộng bởi việc mang lại sự tiện lợi và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau mà món phụ kiện này còn thể hiện một phần của văn hóa hiphop, từ âm nhạc đến phong cách thời trang.
2
Thời gian gần đây, sự trở lại của mũ snapback đã làm sống lại văn hóa âm nhạc của những năm 1990, mở ra một kỷ nguyên mới cho thời trang đường phố. Với sự sáng tạo không ngừng và mức độ ảnh hưởng từ những ngôi sao thời trang, mũ snapback tiếp tục là một trong những biểu tượng nổi bật trong thời trang hiện đại, giúp các tín đồ ghi điểm phong cách cá tính, độc bản.
3
Với thiết kế phần lưỡi mũ thẳng, snapback không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng của sự tự do và cá tính không trộn lẫn. Bạn có thể mix&match set đồ gồm áo croptop, áo khoác da và quần thể thao với mũ snapback để có được vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.
54
Khi diện bộ cánh màu trung tính, chị em có thể chọn mũ snapback sắc màu nổi bật để làm bừng sáng phong cách. Đừng quên chọn một đôi giày thể thao cùng tông giúp hoàn thiện outfit chuẩn mốt mùa thu.
5
Diện kiểu áo bóng chày croptop cùng quần ống rộng, nhấn nhá thêm phụ kiện thắt lưng, vòng đeo cổ kim loại túi kẹp nách và mũ snapback mang đến vẻ ngoài cool ngầu, chất lừ cho cô nàng theo đuổi phong cách cá tính.
7
Nữ idol Minnie ((G)I-DLE) kết hợp mũ snapback màu xanh cobalt nổi bật với outfit “quần tụt” khoe nội y táo bạo. Với mái tóc uốn xoăn hippie ấn tượng cùng lối chơi phụ kiện layer, Minnie ghi điểm phong cách đường phố chất lừ.
8
Dù không chọn set đồ theo phong cách hiphop thì bạn vẫn có thể sử dụng snapback cho những bộ cánh thanh lịch gồm những item cơ bản như áo khoác dài, quần jeans và túi đeo chéo.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI