Xu hướng mới trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí

28/08/2024 - 14:17

PNO - Cảnh quan biến đổi, công viên nước mini, tự động soát vé và thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng mới trong ngành công nghiệp vui chơi giải trí hiện nay.

Sáng 28/8, Triển lãm Máy móc, thiết bị công viên giải trí, công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024) chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillion, TPHCM. Triển lãm Theme Park Vietnam Expo 2024 do Fireworks Trade Media, trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 50 gian hàng đến từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Sanderson, Great Coasters, Vanyee, Vekoma, Walltopia, Proslide, Whitewater… đến từ Hà Lan, Ấn Độ, Trung Quốc… Nhiều chủ đề quan trọng cũng được các đại biểu thảo luận như Cảnh quan biến đổi của các công viên giải trí tại Việt Nam; Công viên nước mini: Hướng đi mới cho đầu tư mô hình vui chơi kết hợp giáo dục phục vụ gia đình và nhà trường; Công nghệ biểu diễn nghệ thuật - Giải pháp thu hút khách du lịch văn hóa trong kỷ nguyên giải trí; Xây dựng các điểm đến và điểm du lịch đêm đẳng cấp thế giới; Tự động hóa quy trình soát vé và thanh toán không dùng tiền mặt…

Nhiều người thích thú tham quan, khám phá hoạt động vui chơi, giải trí mới - Ảnh: Fireworks Trade Media
Nhiều người thích thú tham quan, khám phá hoạt động vui chơi, giải trí mới - Ảnh: Fireworks Trade Media

Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các chuyên gia trong ngành kết nối, trao đổi ý tưởng và thiết lập các mối quan hệ hợp tác. Các chương trình giao lưu sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới và khám phá cơ hội kinh doanh mới.

Với mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững trong ngành, triển lãm diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/8/2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội hợp tác quý giá, giúp định hình tương lai của ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Hà Linh

Nguồn: Fireworks Trade Media

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI