Xu hướng mặc váy đi giày thể thao 'phủ sóng' mùa hè

07/05/2023 - 18:25

PNO - Cách phối váy với giày thể thao giúp nàng trở nên năng động và khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

 

1
Bella Hadid là người mẫu tích cực lăng xê xu hướng mặc váy đi giày thể thao mỗi dịp hè về. Diện chiếc váy polo dáng rộng thoải mái cùng mốt giày thể thao và tất cao cổ tạo nên vẻ ngoài cá tính, năng động cho chân dài đình đám.
2
Chiếc váy hạ eo tay bồng mang đến nét dịu dàng, khi được kết hợp cùng sneaker trắng lại mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại. Tô điểm thêm phụ kiện túi xách, mắt kính để nàng trở nên ấn tượng hơn khi xuống phố.
Kiểu dáng chân váy tennis được yêu thích bởi sự khỏe khoắn, đặc điểm cạp cao của thiết kế giúp đôi chân trông thon dài hơn và che đi vòng eo ngấn mỡ. Về phụ kiện, một đôi giày thể thao của Nike, kính râm oval và trang sức mạ vàng sẽ là những thứ để bạn hoàn thiện outfit.
Kiểu dáng chân váy tennis được yêu thích bởi sự khỏe khoắn, thiết kế cạp cao cũng giúp đôi chân trông thon dài hơn và che đi vòng eo "ngấn mỡ". Đi kèm một đôi giày thể thao trắng, kính râm oval và trang sức mạ vàng sẽ giúp nàng hoàn thiện oiutfit trẻ trung.
4
Mặc váy đi giày thể thao là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, phóng khoáng mà không làm mất đi vẻ duyên dáng.
5
Set đồ denim toàn tập với áo khoác sơ mi, chân váy xếp ly và giày thể thao trở thành outfit giúp chị em ghi điểm cá tính trong mùa hè.
6
Combo hack dáng và ''ăn gian'' tuổi dành cho mọi cô gái chính là kết hợp chân váy ngắn + áo sơ mi crop top và giày thể thao đế "bánh mì". Chỉ cần lựa chọn item có sắc màu đồng điệu hoặc tương phản để tạo điểm nhấn là được.
7
Váy hoa là item quen thuộc mỗi khi đến hè. Kiểu váy mang lại sự mát mẻ nhờ chất vải voan mỏng nhẹ, thướt tha. Hãy thử nghiệm bản phối độc đáo với một đôi giày thể thao để có được vẻ ngoài mới lạ và trẻ trung gấp bội phần.
8
Nhiều chị em thích diện váy bèo nhún tay bồng vì sự dễ thương nữ tính. Tuy nhiên, thay vì đi cùng giày búp bê hay Mary Jane quen thuộc, lần này các nàng hãy thử "đổi gió" cùng giày sneakers trắng đảm bảo tổng thể sẽ hút mắt vô cùng.
9
Váy lụa 2 dây vốn là item mang đến nét quyến rũ cho chị em khi dự tiệc. Thế nhưng, nếu diện thiết kế này xuống phố dạo chơi thì nàng có thể phối với giày thể thao để làm mới phong cách, vẫn toát lên vẻ sành điệu miễn chê.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI