Xu hướng làm đẹp trong MV mới của Jennie (Blackpink) gây sốt

20/10/2024 - 10:23

PNO - Sau khi tung MV Mantra, Jennie gây chú ý giới mộ điệu bởi những xu hướng làm đẹp mới lạ, độc đáo, hứa hẹn trở thành cơn sốt trong thời gian tới.

Mantra là đĩa đơn đánh dấu sự trở lại của Jennie (BLACKPINK) sau 1 năm vắng bóng. Ca khúc truyền tải định nghĩa về vẻ đẹp riêng của cô nàng với những thông điệp ý nghĩa từ việc yêu bản thân, sống thật với chính mình... Ngoài giai điệu bắt tai, hình tượng của Jennie trong MV Mantra cũng thu hút khi liên tục thay đổi để phù hợp với từng bối cảnh. Những xu hướng làm đẹp của mỹ nhân Blackpink trong MV tái xuất lần này cũng sẽ hứa hẹn trở thành cơn sốt.

Trang điểm trong veo:
Trang điểm trong veo: Mở đầu MV Mantra, Jennie ghi điểm với tạo hình tựa ''nàng thơ'' trong chiếc áo tay phồng phối ren và váy viền hoa voan đầy mộng mơ. Kết hợp với bộ cánh bồng bềnh, mỹ nhân Blackpink lựa chọn kiểu tóc uốn sóng gợn nhẹ nhàng cùng điểm nhấn là chiếc kẹp màu bạc nhỏ nhắn. Ngoài ra, Jennie cũng chú trọng lối trang điểm tự nhiên giúp tôn lên khí chất tự tin, quyến rũ. Không cần tô vẽ cầu kỳ, nữ idol chỉ cần tô điểm với lớp nền căng bóng như thủy tinh, má hồng phớt nhẹ và chút ánh nhũ là có ngay vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn không tì vết.
Kiểu tóc woft cut:
Kiểu tóc wolf cut: Trong phân cảnh trên chiếc xe màu vàng tươi, Jennie mang tới hình ảnh thập niên 70 đầy hoài niệm với tạo hình cá tính. Khác với diện mạo nữ tính ở phân cảnh trước, mỹ nhân Blackpink diện loạt thiết kế bó sát, tôn lên những đường cong gợi cảm. Cô đã chứng minh khả năng biến hóa linh hoạt khi thử sức với kiểu tóc wolf cut táo bạo. Các lớp tóc được cắt tỉa lộn xộn kết hợp cùng màu nhuộm vàng bạch kim trở thành vũ khí tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, sắc sảo của Jennie.
Mái tóc màu bạch kim sang chảnh:
Mái tóc màu vàng kim sang chảnh: Trở lại với Mantra, Jennie đã khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn đầy sức hút. Khác với tóc wolf cut táo bạo, cô nàng thay đổi linh hoạt với mái tóc dài óng ả với kiểu rẽ ngôi giữa. Mái tóc màu vàng kim từng xuất hiện tại show diễn Chanel Xuân-Hè 2025 được cô kết hợp hoàn hảo với bộ bodysuit da nâu quyến rũ để tạo nên tổng thể sang trọng, cá tính. Những lọn tóc chuyển động theo từng bước nhảy uyển chuyển, mạnh mẽ của nữ idol khiến người xem không thể rời mắt.
Tạo hình búp bê với tóc mái bằng:
Tạo hình búp bê với tóc mái bằng: Khác với hình ảnh quyến rũ của mái tóc vàng kim, kiểu tóc đen dài với phần mái bằng cùng đôi mắt sâu thẳm đã tạo nên diện mạo vừa lạnh lùng, vừa ngọt ngào cho Jennie. Ở phân cảnh này, Jennie gây bất ngờ khi lựa chọn phong cách makeup mắt đậm cùng hàng mi cong vút, được chuốt mascara kỹ càng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tô điểm gò má hồng nổi bật với hiệu ứng loang màu từ thái dương đến dưới bọng mắt, mang lại hình ảnh nàng búp bê ngọt ngào, cá tính nhưng không kém phần bí ẩn.
Tóc xoăn xù mì cổ điển:
Tóc xoăn xù mì cổ điển: Rời xa tạo hình ngọt ngào tựa búp bê, Jennie hóa thân thành cô nàng cá tính, gợi cảm trong bộ jumpsuit ôm sát cùng kiểu tóc uốn hippie. Phong cách này mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa phóng khoáng cho mỹ nhân xứ Hàn. Những lọn tóc xoăn xù mì tung bay giữa khung cảnh California hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” cho các tín đồ làm đẹp.

Nhật Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI