Xu hướng đầu tư BĐS sinh thái nóng tại Đà Nẵng

01/06/2016 - 15:03

PNO - Tại Đà Nẵng, hướng đầu tư vào những dự án khu đô thị sinh thái có quy hoạch đẳng cấp ở vị trí trung tâm của chủ đầu tư uy tín...

Hướng đầu tư đang được đánh giá là cơn sốt ngày càng tăng nhiệt trong năm 2016.

Gia tăng nhu cầu

Theo các chuyên gia, giờ đây người mua nhà quan tâm nhiều hơn tới môi trường sống, chất lượng dịch vụ và giá trị sống cũng như các tiện ích mà căn nhà và khu đô thị đó mang lại. Trong bối cảnh sự phát triển nóng về hạ tầng nhà ở, văn phòng và TTTM tại trung tâm các thành phố lớn trong những năm gần đây càng khiến nhu cầu tìm đến các khu đô thị sinh thái với môi trường sống xanh cùng các tiện ích đẳng cấp tăng cao.

Xu huong dau tu BDS sinh thai nong tai Da Nang
Han River Village

Do đó, các dự án bất động sản (BĐS) sinh thái đã trở thành hấp lực lớn thu hút sự chú ý của người mua. Đặc biệt, người mua luôn tìm kiếm những sản phẩm mang tính đặc trưng riêng, thỏa mãn nhu cầu của cuộc sống như gần biển, gần sông, vị trí thuận lợi về giao thông cùng những tiện ích đẳng cấp.

Đáp ứng nhu cầu đó, tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM đã có nhiều khu đô thị sinh thái được đầu tư xây dựng. Với quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn hạn hẹp nên các khu đô thị sinh thái này thường xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên tại Đà Nẵng, nhờ các lợi thế đặc trưng về vị trí địa lý và được quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng giao thông phát triển, nên mới đây, dự án đô thị sinh thái đầu tiên Han River Village được ra mắt khiến cho người dân và giới đầu tư ở đây “phát sốt”.  

Cơn sốt đang tăng nhiệt

Tại sự kiện mở bán dự án dự án khu đô thị sinh thái Han River Village , chỉ sau 30 phút, 200 lô đất nền biệt thự sinh thái thương hiệu Sun Group đã nhanh chóng có chủ. Trong bối cảnh thị trường BĐS Đà Nẵng đang trên đà phục hồi, sự kiện này làm gia tăng niềm tin của các nhà đầu tư vào nhà ở sinh thái.

Xu huong dau tu BDS sinh thai nong tai Da Nang
Đất ở chia lô liền kề phương án

Giải thích lý do khiến Han River Village có giao dịch sôi động chưa từng có tại thành phố sông Hàn, ông Trương Anh Minh, chuyên gia môi giới BĐS cho rằng, dự án hội tụ mọi yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành một trong những khu đô thị sinh thái hấp dẫn nhất trên thị trường BĐS Đà Nẵng. Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, mô hình khu đô thị sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch sông nước Han River Village được giới thiệu ra thị trường với quy mô và đẳng cấp khác biệt đã chinh phục hoàn toàn người mua.

Xu huong dau tu BDS sinh thai nong tai Da Nang
Đất biệt thự sang trọng

Với không gian sống lý tưởng, lợi thế vị trí 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1km, Han River Village mang đến cho cư dân cuộc sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố. Han River Village sẽ được kết nối liên hoàn với khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, tạo nên một diện mạo đô thị mới, hiện đại và văn minh cho khu vực phía Nam thành phố.

Được thiết kế bởi SaLa Design Group (Anh), Han River Village đạt tới chuẩn mực sinh thái, hiện đại và tiện ích của các khu đô thị đẳng cấp trên thế giới. Dự án có tổng diện tích 509 ha, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái ven sông tiêu chuẩn quốc tế với mật độ xây dựng thấp, gồm các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… cùng hệ thống tiện ích, công viên cây xanh ven sông đồng bộ.

Đây là dự án của chủ đầu tư uy tín - Tập đoàn Sun Group,  nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, dự án Premier Village Danang Resort, Novotel Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park… Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group sẽ đảm bảo sự thành công cho dự án và giá trị BĐS gia tăng theo thời gian cho các nhà đầu tư.

Thêm lý do khiến Han River Village gây sốt, đó là mức giá tại đây rất hợp lý. Đại diện Công ty BĐS Sunland - đơn vị phân phối dự án cho biết: “Mặc dù sở hữu những ưu thế vượt trội như vậy nhưng mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại dự án Han River Village chỉ từ 600 triệu đồng/lô”.

Đà Nẵng được biết đến nhiều hơn ở thị trường BĐS nghỉ dưỡng nhưng sự góp mặt của Han River Village trong phân khúc BĐS nhà ở sinh thái đang mang lại một bước tiến mới, tạo nên một cơn sốt tăng nhiệt trên thị trường BĐS Đà Nẵng.

Lan Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI