Xôn xao clip nữ "giáo viên" có cử chỉ thân mật, phản cảm với nam sinh

02/10/2024 - 13:52

PNO - Mạng xã hội vừa xuất hiện clip với nội dung "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh năm 2009 ngay tại lớp học" khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, vừa qua mạng xã hội xôn xao với clip một nam sinh cùng một cô gái ngồi tại bàn ghế của giáo viên có những cử chỉ thân mật. Trong đoạn clip, nam sinh đã dùng tay khoác vai cô gái, hai má kề vào nhau, khá thân thiết. Đáng nói, hành động này diễn ra tại thời điểm này có rất nhiều học sinh ngồi dưới lớp và cùng chứng kiến.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Mạng xã hội).
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt - Ảnh: mạng xã hội

Theo thông tin chia sẻ vụ việc xảy ra tại 1 trường cấp 3 ở quận Long Biên, TP Hà Nội.

Ngay sau khi sự việc được lan truyền, dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng cử chỉ thân mật của nữ “giáo viên” trên với nam sinh ở ngay trong lớp học là không thể chấp nhận được, đi quá tình cô trò, ảnh hưởng tới môi trường văn hóa học đường.

Chưa kể, hành động còn thân thiết thái quá trong môi trường lớp học, nhiều học sinh khác chứng kiến là không chấp nhận được. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, biết đâu đây chỉ là những người bạn trong lớp, trong giờ ra chơi đã chơi đùa quá mức....

Liên quan đến sự việc này, đại diện Phòng GD-ĐT quận Long Biên cho biết nội dung clip thì xác định đây là trường THPT chứ không phải THCS.

Đơn vị này cũng đang phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về "Hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học" và sẽ thông tin lại ngay sau khi có kết quả.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI