Xóa tin đồn ghen tuông, Tú Vi quấn chặt Văn Anh đi xem chim cánh cụt

26/11/2014 - 08:39

PNO - PNO - Mặc dù đang tất bật với việc tập luyện cho liveshow thứ 5 của Cặp đôi hoàn hảo, Tú Vi vẫn dành thời gian để đi dự buổi ra mắt bộ phim Biệt đội chim cánh cụt vùng Madargasca, cùng người yêu Văn Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xoa tin don ghen tuong, Tu Vi quan chat Van Anh di xem chim canh cut

Tú Vi khoe bộ tóc dài bấm dợn sóng mới toanh khiến cô trông rất Tây và trẻ trung. Đi bên cạnh cô là người yêu Văn Anh điển trai trong trang phục giản dị. Trong thời gian vừa qua, cả hai hiếm có thời gian đi chơi riêng vì Tú Vi tập trung cho Cặp đôi hoàn hảo và chạy show trên phim trường. Văn Anh lại bận rộn với nhiều dự án phim mới và các gameshow truyền hình.

Xoa tin don ghen tuong, Tu Vi quan chat Van Anh di xem chim canh cut

Vì không có thời gian cho nhau, nên có  người thắc mắc phải chăng tình cảm của cả hai đang phai nhạt. Đặc biệt khi Tú Vi đang là bạn diễn với cậu bạn điển trai Bùi Anh Tuấn.

Khi được hỏi cô có sợ Văn Anh ghen khi cô quá thân thiết với Bùi Anh Tuấn không, Tú Vi cười: “Yêu nhau không nhất thiết phải ở bên cạnh nhau. Cả Vi và anh Văn Anh đều hiểu rất rõ và tin tưởng vào đối phương. Hơn nữa, nếu cứ vì làm việc chung với một bạn diễn nào đó mà phát ghen lên thì làm sao gắn bó với nhau được? Anh Văn Anh là người chững chạc và hiểu chuyện, anh luôn tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho Vi yên tâm làm việc”.

Xoa tin don ghen tuong, Tu Vi quan chat Van Anh di xem chim canh cut

Tú Vi khoe rằng mỗi đêm diễn của cô, Văn Anh dù bận đến mấy cũng sẽ theo dõi. Nếu không đến phim trường, anh sẽ chở cô đi tập hát hoặc cả hai sẽ dạo phố, cà phê thư giãn. “Có thể mọi người thấy cả hai không cùng xuất hiện nhiều trên báo chí. Nhưng yêu nhau đâu nhất thiết phải ồn ào. Có những khoảnh khắc chỉ cả hai cùng nhau trải qua, dù lặng lẽ cũng thấy ý nghĩa.”

Xoa tin don ghen tuong, Tu Vi quan chat Van Anh di xem chim canh cut

Biệt đội chim cánh cụt vùng Madargasca là bộ phim hoạt hình vui nhộn sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 28/11 sắp tới, với định dạng 2D, 3D và 4DX. Đảm nhận phần lồng tiếng cho phim là hai nghệ sĩ Hữu Châu và Thái Hòa. Với khả năng hài hước sẵn có cùng khả năng lồng tiếng chuyên nghiệp, cả hai nghệ sĩ đã khiến nhân vật đáng yêu, sống động hơn cả kỳ vọng.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI