Xin ''vía'' phát tài với chiếc bánh kem chú mèo thần tài may mắn

01/12/2023 - 06:30

PNO - Tập 6 Super Cake với chủ đề “Tạo tác hoàn hảo” đã mang đến những siêu bánh dễ thương hình chú mèo, khép lại một năm Quý Mão đáng nhớ.

Lấy ý tưởng từ chú mèo nằm trên cỏ tắm nắng, thợ bánh Thế Phương đã “tái hiện” lại một tác phẩm đã từng thực hiện cách đây 10 năm. Chiếc bánh hình mèo tam thể của cô được đánh giá khá dễ thương.
Lấy ý tưởng từ chú mèo nằm trên cỏ tắm nắng, thợ bánh Thế Phương đã “tái hiện” 1 tác phẩm đã từng thực hiện cách đây 10 năm. Chiếc bánh hình mèo tam thể của cô được đánh giá khá dễ thương.
Thợ bánh Mai Linh đã quyết định chọn chú mèo thần tài cho chiếc bánh của mình. Đây không phải một thử thách khó với anh vẫn nhận đơn làm mèo thần tài cho khách mỗi ngày. Chính vì vậy, nam baker tỏ ra khá bình tĩnh và rất khéo léo trong khâu tạo hình. Chỉ trong thời gian ngắn nhưng chú mèo thần tài của anh rất hoàn thiện về mặt hình thức, sản phẩm này giống y như thật.
Thợ bánh Mai Linh đã quyết định chọn chú mèo thần tài cho chiếc bánh của mình. Đây không phải một thử thách khó với anh vì vẫn nhận đơn làm mèo thần tài cho khách mỗi ngày. Chính vì vậy, nam baker tỏ ra khá bình tĩnh và rất khéo léo trong khâu tạo hình. Chỉ trong thời gian ngắn nhưng chú mèo thần tài của anh hoàn thiện về mặt hình thức, sản phẩm này giống y như thật.

 

Cùng ý tưởng thực hiện mèo thần tài, nhưng sau khi cân nhắc, nhận thấy đây không phải sở trường của mình nên thợ bánh Tường Vi đã quyết định tạo hình đơn giản hơn.  Hình dáng chú mèo đầy dí dỏm này khiến giám khảo không khỏi bật cười.
Cùng ý tưởng thực hiện mèo thần tài, nhưng sau khi cân nhắc, nhận thấy đây không phải sở trường của mình nên thợ bánh Tường Vi đã quyết định tạo hình đơn giản hơn. Hình dáng chú mèo đầy dí dỏm này khiến giám khảo không khỏi bật cười.

 

Trong  phần thi tạo hình với chủ đề về quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ quốc hoa Việt Nam baker Thế Phương đã tạo ra một chiếc bánh từ sen kết hợp với xôi. Phần dưới cùng, cô dùng nhân custard kết hợp với socola để tạo độ cứng và nhân sầu riêng để tăng thêm độ đậm đà.
Trong phần thi tạo hình với chủ đề về quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Lấy cảm hứng từ quốc hoa Việt Nam, baker Thế Phương đã tạo ra 1 chiếc bánh từ sen kết hợp với xôi. Phần dưới cùng, cô dùng nhân custard kết hợp với sô cô la để tạo độ cứng và nhân sầu riêng để tăng thêm độ đậm đà.

 

Mặc dù không có nhiều lợi thế về mặt tạo hình con vật, nhưng Tường Vi đã làm rất tốt chiếc bánh từ xôi với chủ đề về thiên nhiên, rừng cây. Cô đặt tên cho tác phẩm của mình là “Lá kể chuyện” với phần nhân có vị chua ngọt từ các loại trái cây nhiệt đới như xoài, táo, cam.
Mặc dù không có nhiều lợi thế về mặt tạo hình con vật, nhưng Tường Vi đã làm rất tốt chiếc bánh từ xôi với chủ đề về thiên nhiên, rừng cây. Cô đặt tên cho tác phẩm của mình là “Lá kể chuyện” với phần nhân có vị chua ngọt từ các loại trái cây nhiệt đới như xoài, táo, cam.

 

Tiếp tục giành cú thắng đúp ở vòng 2 với siêu bánh “Đại dương xanh”, tái hiện cảnh biển đảo tuyệt mỹ ở quê hương Phú Quý. Thợ bánh Mai Linh đã sử dụng màu xanh của hoa đậu biếc để nấu kết hợp với xôi tạo ra màu xanh trong của biển đảo và phần nhân là táo kết hợp với custard. Anh còn tinh tế tạo ra phần cát làm từ muối mè để phục vụ những thực khách không thích ngọt.
Tiếp tục giành cú thắng đúp ở vòng 2 với siêu bánh “Đại dương xanh”, tái hiện cảnh biển đảo tuyệt mỹ ở quê hương Phú Quý, thợ bánh Mai Linh đã sử dụng màu xanh của hoa đậu biếc để nấu kết hợp với xôi tạo ra màu xanh trong của biển đảo và phần nhân là táo kết hợp với custard. Anh còn tinh tế tạo ra phần cát làm từ muối mè để phục vụ những thực khách không thích ngọt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI