Xin lỗi, chịu không nổi!

15/11/2013 - 20:31

PNO - PNO – Tờ Chicago Tribune ngày 14/11 đưa tin, cảnh sát bang Wisconsin (Mỹ) cho biết một người đàn ông đã gọi số điện thoại khẩn cấp 911 để yêu cầu cảnh sát lôi một phụ nữ đang “kéo gỗ” mà ông không biết tên ra khỏi giường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xin loi, chiu khong noi!

Ảnh minh họa: Shutterstock

Cảnh sát ở Waukesha nói rằng đầu tuần này ông Benjamin Duddles đã gọi điện đến cảnh sát vào khoảng 4 giờ 21 phút sáng để nhờ cảnh sát “trục xuất” người phụ nữ được mô tả là “đang ngáy như xe lửa” trên giường mình.

Duddles thừa nhận với cảnh sát trực điện thoại rằng ông có quá chén và không nhớ nổi tên của người phụ nữ mà ông đưa về nhà sau một cuộc “chuyện trò”.

Người đàn ông thậm chí nhấc điện thoại trong phòng ngủ của mình để cảnh sát nghe thấy tiếng ngáy kinh dị của người phụ nữ lạ mặt.
Các nhân viên cảnh sát được phái đến sau đó đã đánh thức người phụ nữ, và bà cho biết mình bị chứng ngừng thở khi ngủ, vốn là tác nhân dẫn đến việc “kéo gỗ”.

Cảnh sát khẳng định họ sẽ không dùng vũ lực để ép người phụ nữ ra khỏi căn hộ của ông Duddles vì “đây không phải là việc cảnh sát”. Thay vào đó, họ chỉ người đàn ông ra ngủ ngoài trường kỷ và tìm cách giải quyết vấn đề sau khi thức dậy.

HUY KHANG (Theo UPI, Chicago Tribune)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI