Xét xử vụ kiện giữa con gái cố NSƯT Vũ Linh và công ty BH Media

25/06/2024 - 21:17

PNO - Phiên tòa sẽ được mở vào ngày 26/6, tại Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội). Vụ án được xét xử công khai.

Hình ảnh trong tang lễ cố NSƯT Vũ Kinh vào tháng 3/2023
Hình ảnh trong tang lễ cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023

Trong vụ kiện này, Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh là nguyên đơn, Công ty BH Media là bị đơn. Cả hai bên đều có người đại diện hợp pháp theo ủy quyền. Công ty BH Media có trụ sở tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy nên phiên toà diễn ra tại Tòa án Nhân dân quận Cầu Giấy.

Còn ca sĩ Hồng Phượng, cháu gái NSƯT Vũ Linh là người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Cụ thể, Hồng Loan kiện BH Media về việc tranh chấp hợp đồng ủy quyền quản lý và bảo vệ hình ảnh trên internet.

Trước đó, tại đám tang của cố NSƯT Vũ Linh vào tháng 3/2023, BH Media livestream độc quyền. Ban đầu có thông tin đơn vị này do phía NSƯT Vũ Luân, con nuôi NSƯT Vũ Linh mang vào, khiến nam nghệ sĩ bị chỉ trích.

Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh
Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh

Nhưng sau đó, qua tìm hiểu thì Hồng Phượng mới là người đứng ra ký kết hợp đồng với BH Media. Qua việc này, Hồng Phượng thu về khoảng 89 triệu đồng. Vào tháng 5/2023, khi vụ việc lùm xùm, Hồng Phượng cho biết tiền này giao bằng tiền mặt cho gia đình để chuẩn bị cho lễ lạt.

Còn Hồng Loan nói không biết gì về việc Hồng Phượng ký kết hợp đồng truyền thông với BH Media. Chị bức xúc cho rằng việc làm này không hợp lý. Bởi Hồng Phượng chỉ là cháu của cố NSƯT Vũ Linh, đặt vấn đề vì sao BH Media lại ký hợp đồng với Hồng Phượng. Vì thế Hồng Loan quyết định khởi kiện để lấy lại những hình ảnh liên quan đến cố NSƯT Vũ Linh, làm rõ vụ việc.

Hồng Loan cho biết cũng sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày mai 26/6 để tham dự phiên toà.

Hà Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(6)
  • Hồng 27-06-2024 11:08:20

    Càng lúc càng đi xa

  • Lypham 27-06-2024 08:37:28

    Làm cháu mà lạm quyền, cậu chết tưởng gia tài là của mình, tự quyết hết!

  • Thiên Vân 26-06-2024 22:25:55

    ủng hộ hồng loan

  • Nguyễn Tùng 26-06-2024 20:14:42

    HỒNG LOAN CÓ ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ HỢP PHÁP LÀ CON NUÔI CŨNG ĐỒNG THỜI LÀ NGƯỜI THỪA KẾ DUY NHẤT CỦA CỐ NGHỆ SĨ ƯU TÚ VŨ LINH NÊN TẤT CẢ NHỮNG GÌ LIÊN QUAN TỚI CỐ NGHỆ SĨ THÌ HỒNG LOAN MỚI LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG.TRONG CHUYỆN NÀY THEO TÔI NGHĨ PHÍA BH MEDIA CHƯA TÌM HIỂU KỸ MÀ CHỈ NGHE MỘT PHÍA TỪ CHÁU GÁI CỦA NGHỆ SĨ NÊN MỚI KÝ HỢP ĐỒNG VỚI CÔ CHÁU GÁI.CHỈ CÓ HÀNG THỪA KẾ THỨ NHẤT MỚI CÓ QUYỀN QUYẾT ĐỊNH KÝ KẾT HỢP ĐỒNG BẢN QUYỀN HÌNH ẢNH CỦA CỐ NGHỆ SĨ

  • Nhung Bguyen 26-06-2024 19:56:25

    Lộng quyền, Hồng Phượng biết rất rõ Hồng Loan là cơn gái hợp pháp của cố NSUT Vũ Linh, nếu người trung thực ngày thẳng thì báo vói HL đứng tên không ai dại gì mà ký hợp đồng trực tiếp với BH media.
    Riêng BH media không phải đơn vị mới ra làm ăn mà là một Pháp nhân lâu năm, kinh nghiệm Pháp lý dày đặc vậy mà dám ký hđ với 1 cá nhân quan hệ không rõ ràng, cho dù không biết ai là người đại điện hợp Pháp cho cố NSUT Vũ Linh thì khi ký hợp đồng với cô gái tự xưng là cháu gái của cố NS để bảo đảm quyền lợi của mình ít ra hợp đồng phải ra công chứng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI