Xem nhạc nước, pháo hoa miễn phí hàng đêm ở Đà Nẵng

04/08/2024 - 18:45

PNO - Khoảng 19-21g, màn trình diễn nhạc nước, pháo hoa hàng đêm tại quảng trường 29/3 ở thành phố Đà Nẵng luôn thu hút người dân và du khách.

1
Quảng trường 29/3 hiện trở thành điểm đến hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, thu hút đông đảo người dân cùng du khách đến tham quan, thưởng lãm các màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật lung linh, huyền ảo vào mỗi đêm.
2
Sự kết hợp giữa âm thanh sống động, ánh sáng đa màu sắc cùng nghệ thuật phun nước độc đáo đã tạo nên một khung cảnh ấn tượng. Đặc biệt các em nhỏ rất thích đến đây để vui chơi, giải trí.
Ngay từ khi mặt trời lặn, đông đảo người dân và du khách đã tập trung rất động tại khu vực quảng trường 29-3.
Ngay từ khi mặt trời lặn, đông đảo người dân và du khách đã tập trung rất đông tại khu vực quảng trường 29/3 để thưởng thức màn trình diễn nhạc nước đặc sắc.
4
Nhạc nước quảng trường 29/3 kéo dài 3-5 phút/bài. Giai điệu các bài hát cũng rất phong phú, đa dạng các chủ đề về quê hương, đất nước và các ca khúc nước ngoài phù hợp phục vụ các dịp lễ, tết, lễ hội giúp người dân, du khách thư giãn.
5
Kỹ thuật trình diễn nhạc nước đa dạng nhiều phong cách, màng nước có đèn LED và chiếu laser, theo hướng rẽ quạt, vòng cung, cắt, nhảy nước... góp phần tạo nên khung cảnh huyền ảo, lung linh.
6
Màn trình diễn nhạc nước tại quảng trường 29/3 đều miễn phí cho tất cả người dân và du khách, chương trình diễn ra hàng đêm.
7
Bên cạnh nhạc nước nghệ thuật, quảng trường 29/3 còn thu hút người dân và du khách đến đây mỗi tối để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ được bắn tại khu vực công viên châu Á. Pháo hoa rực sáng trên bầu trời từ khoảng 21g, kéo dài 2 đợt, mỗi đợt 10 phút.
8
Được biết đây là show diễn nghệ thuật có tên ''Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” kết hợp trình diễn pháo hoa hàng đêm cùng nhiều loại hình nghệ thuật khác, được bán vé từ 300.000 - 750.000 đồng. Tuy nhiên, khi bắn pháo hoa ở tầm cao, người dân tụ tập ở quảng trường 29/3 vẫn có thể xem pháo hoa miễn phí.

Bài và ảnh: Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI