Xe taxi sân bay Nội Bài Đức Anh nổi bật với công nghệ hiện đại

22/01/2024 - 15:06

PNO - Dịch vụ taxi sân bay Nội Bài đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt. Taxi Đức Anh là một trong những hãng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực này.

Cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng phục vụ

Xe taxi sân bay Nội Bài là một trong những mảng kinh doanh cốt lõi của Taxi Đức Anh. Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao trong việc đặt xe ra cảng hàng không Nội Bài, công ty đã và đang từng ngày nâng cấp và phát triển hệ thống đặt xe của mình theo hướng thông minh và hiện đại.

Phần mềm CRM được công ty áp dụng trong việc chăm sóc khách hàng
Phần mềm CRM được công ty áp dụng trong việc chăm sóc khách hàng

Công ty đã áp dụng phần mềm CRM (công cụ quản lý quan hệ khách hàng) trong hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng. Với phần mềm này, đội ngũ quản lý của công ty có thể kiểm soát được chất lượng phục vụ khách hàng từ đội ngũ tổng đài viên. Những cuộc gọi của quý khách với tổng đài viên sẽ được ghi âm một cách tự động. Điều này sẽ giúp cho nhân viên có thái độ đúng mực hơn với khách hàng nếu không muốn chịu những hình thức kỷ luật từ công ty.

Ngoài ra, phần mềm CRM còn giúp cho công ty dễ dàng kiểm soát được các chuyến xe taxi sân bay Nội Bài một cách hiệu quả và thuận tiện. Các tình trạng của chuyến xe sẽ được hiển thị trên màn hình điện tử một cách rõ ràng và cụ thể. Chỉ cần nhìn lên màn hình là đội ngũ quản lý có thể nắm bắt được tình hình đang diễn ra và đưa ra được những điều chỉnh kịp thời. Điều này giúp cho việc điều phối xe đến khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Ứng dụng này giúp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả - Ảnh: Taxi Đức Anh
Ứng dụng này giúp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả - Ảnh: Taxi Đức Anh

Bên cạnh đó, công nghệ mới này cũng giúp Taxi Đức Anh có thể chăm sóc nhiều khách hàng gọi điện đến tổng đài cùng một lúc. Chế độ phân nhánh đường dây tổng đài giúp cho nhân viên của công ty có thể thực hiện được nhiều cuộc gọi đến và đi trong cùng một thời điểm. Điều này giúp cho công ty chỉ cần một số hotline duy nhất, qua đó tránh được tình trạng lừa đảo từ các đơn vị cố ý làm giả trang web của công ty.

Đặt xe dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Để đặt được xe tại Taxi Đức Anh, quý khách chỉ cần truy cập trang web https://taxiducanh.com và ấn vào nút gọi điện hoặc Zalo trên giao diện điện thoại ở góc phải màn hình. Khách hàng sẽ nhanh chóng được nối máy với tổng đài viên một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần gửi thông tin địa chỉ điểm đón cũng như điểm đến và xác nhận cuốc xe với đội ngũ nhân viên của công ty là sẽ có chuyến xe an toàn và tiện lợi chỉ sau 5 đến 10 phút.

Taxi Đức Anh hân hạnh được phục vụ quý khách với niềm đam mê và nhiệt huyết bất tận. Đừng ngại ngần và hãy bắt máy gọi điện ngay cho Taxi Đức Anh để có được chuyến xe hoàn hảo.

An Liên

Nguồn: Taxi Đức Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI