Xe tải lao xuống vực ở Philippine​s, ít nhất 14 người tử vong

21/02/2024 - 18:08

PNO - Xe tải chở 17 người lao xuống vực ở tỉnh Negros Oriental, miền Trung Philippines, ít nhất 14 người đã thiệt mạng và 3 người bị thương nặng.

lực lượng cứu hộ và các tình nguyện viên khác đang nỗ lực tìm kiếm các thi thể bị ghim dưới gầm xe tải tại một cánh đồng mía ở Tubod.
Lực lượng cứu hộ và các tình nguyện viên tìm kiếm các thi thể dưới gầm xe tải tại cánh đồng mía ở Tubod

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1g46 chiều thứ Tư , ngày 21/2 ở Sitio Tubod, Barangay Bulwang (thị trấn Mabinay ở Negros Oriental). 14 người được cho là đã chết trong khi 3 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Dựa trên điều tra ban đầu, cảnh sát Mabinay cho biết, tài xế đã mất lái khiến chiếc xe tải rơi xuống vách đá ở Sitio Tubod.

Theo thiếu tá Nelson Lamoco - Giám đốc Sở cảnh sát Mabinay - ban đầu số người chết được báo cáo là 11 nhưng sau đó có thêm 3 người khác không qua khỏi. 3 người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Cộng đồng Mabinay để điều trị.

Theo Lamoco, lúc xảy ra tai nạn, trên xe tải có 17 người, bao gồm cả tài xế. Các nạn nhân là người ở thị trấn Mabinay, họ đang đi đến một trang trại ở làng bên để mua động vật.

Cảnh sát Mabinay đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thảo Nguyễn (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI