Xe buýt chở học sinh bốc cháy, 22 em và 3 giáo viên tử vong

01/10/2024 - 15:35

PNO - Ngày 1/10, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã thiêu rụi một chiếc xe buýt chở 44 học sinh và giáo viên trong chuyến đi dã ngoại của trường ở Thái Lan, khiến 25 người được cho là đã thiệt mạng.

chiếc xe buýt chạy rụi
Lính cứu hỏa đang dập tắt chiếc xe buýt đang cháy

Đài phát thanh giao thông Jor Sor 100 đưa tin về vụ cháy xe buýt trên đường Phahon Yothin gần trung tâm mua sắm Zeer Rangsit lúc 12g30 trưa.

Tờ Nation Thailand cho biết chiếc xe buýt chở 38 học sinh và 6 giáo viên từ Trường Wat Khao Phaya ở Uthai Thani đang trên đường đến Ayutthaya để tham quan thì một trong những lốp trước của xe bị nổ.

Tai nạn khiến xe mất kiểm soát và đâm vào một rào chắn kim loại và vụ tai nạn đã gây ra một đám cháy nhanh chóng nhấn chìm toàn bộ xe buýt.

Chiếc xe cháy trơ khung
1 giờ sau, chiếc xe cháy trơ khung

Lực lượng cứu hộ cho biết, họ đã tìm thấy ít nhất 10 thi thể cháy đen từ những gì còn lại của chiếc xe buýt.

Bộ trưởng Giao thông Suriya Jungrungreangkit thông tin, số người tử vong chưa rõ ràng, nhưng có 25 người mất tích sau vụ hỏa hoạn.

“Báo cáo ban đầu cho biết có hơn 44 người. Theo như chúng tôi biết hiện tại, thì có 22 học sinh và 3 giáo viên thiệt mạng. 16 em học sinh và 3 giáo viên khác đã thoát được ra ngoài”, ông nói với các phóng viên.

Những hình ảnh ban đầu được đăng trên mạng xã hội và các hãng tin địa phương cho thấy khói đen dày đặc bốc ra từ xe buýt, một số bộ phận vẫn còn bốc cháy.

Trọng Trí (theo Bangkok Post, Nation Thailand)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI