Xây dựng “Nơi làm việc hạnh phúc” tại AEON Việt Nam

19/08/2024 - 16:22

PNO - Với định hướng lấy sự gắn kết và thấu hiểu làm kim chỉ nam, AEON Việt Nam luôn tập trung phát triển giá trị toàn diện cho nhân sự, giúp mỗi người AEON hạnh phúc trong công việc và cuộc sống.

Nhân sự tại AEON được chủ động lựa chọn lộ trình phát triển rõ ràng theo hai hướng: Tổng quát (generalist) và Chuyên gia (professionalist), để có thể phát huy tối đa những thế mạnh của bản thân. Nhân sự tại AEON Việt Nam có thể thử sức tại nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, ở cả khối văn phòng và khối vận hành.

Ngoài ra, thông qua các trải nghiệm học tập đa dạng từ trực tiếp tới trực tuyến, các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, cùng chính sách tài trợ 50% học phí, Người AEON có nhiều lựa chọn học hỏi và phát triển bản thân. AEON Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động như “Skill Test” và “Best Practices” để khuyến khích nhân viên học hỏi, cải tiến và phát triển.

Ảnh: AEON
Ảnh: AEON

Nhằm xây dựng môi trường làm việc tích cực và gắn kết, văn hóa khai vấn được AEON Việt Nam đặc biệt thúc đẩy qua các hoạt động như Career Coach/Khai vấn 1-1, các buổi tọa đàm nghề nghiệp...

AEON Việt Nam đặc biệt chú trọng chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên. Điều này được thể hiện thông qua chính sách làm việc linh hoạt, gói bảo hiểm tăng cường và các hoạt động cộng đồng như AEON Ekiden, chương trình trồng cây và Cleaning Day, tạo nên môi trường làm việc hạnh phúc cho đội ngũ nhân sự.

Xác định Việt Nam là thị trường đầu tư trọng điểm thứ 2 bên cạnh Nhật Bản, AEON sẽ tiếp tục mở rộng và đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Điều này tạo dựng niềm tin cho nhân sự về sự ổn định và triển vọng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Minh Thi

Nguồn: AEON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI