Xác minh vụ nam sinh bị đánh hội đồng ngay trước lớp học

25/09/2023 - 11:32

PNO - Khi đang ngồi ở lan can lớp học, một nam sinh của trường THPT bất ngờ bị nhiều người lao vào đấm tới tấp vào đầu, mặt.

Sáng 25/9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết đang yêu cầu lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) báo cáo vụ việc nhóm học sinh đánh bạn trong trường.

Nam sinh bị đánh tới tấp khi đang ngồi ở lan can trước lớp học
Nam sinh bị đánh tới tấp khi đang ngồi ở lan can trước lớp học - Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 24/9, một tài khoản Facebook đăng đoạn clip dài 11 giây cho biết vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, huyện Krông Pắk.

Theo nội dung clip, 1 nam sinh đang ngồi ở lan can trước lớp học thì bất ngờ có 2 người lao vào đấm tới tấp vào mặt, đầu. Bị tấn công, nam sinh chỉ biết ngồi ôm đầu chịu trận.

Chưa dừng lại ở đó, khi nam sinh rời chỗ ngồi đi vào phòng học thì tiếp tục bị 1 người khác đi theo đấm liên tiếp vào người. Vụ việc diễn ra trước mặt hàng chục em học sinh nhưng không ai dám can ngăn.

Đoạn clip được đăng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh người của nhóm học sinh cấp 3.

Công an huyện Krông Pắk cho biết, vụ việc xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ. Trong sáng 25/9, đơn vị sẽ cử cán bộ xuống trường xác minh vụ việc để xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI