Xác minh vụ học sinh lớp 4 bị các bạn cùng lớp đánh

22/11/2023 - 18:07

PNO - Chiều 22/11, lãnh đạo Trường tiểu học Bế Văn Đàn (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã có báo cáo gửi Phòng GD-ĐT huyện, Công an xã Ea Tân (huyện Krông Năng) về việc học sinh lớp 4 của trường đánh nhau.

Cháu U. bị các bạn cùng lớp đánh bầm lưng
Cháu U. bị các bạn cùng lớp đánh bầm lưng

Học sinh bị đánh là em N.T.M.U. (học sinh lớp 4B, Trường tiểu học Bế Văn Đàn).

Ông Nguyễn Duy Lam - Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Bế Văn Đàn - thông tin, sau khi xác minh, nhà trường mới hay biết, sự việc em U. bị một số bạn cùng lớp đánh xảy ra vào sáng thứ Năm ngày 9/11 tại lớp học. Thời điểm này, giáo viên chưa đến trường. Sau đó, không có học sinh nào báo với nhà trường và giáo viên. Đặc biệt, em U. không nói với bố mẹ hay thầy cô.

Đến chiều cùng ngày, phụ huynh của em U. gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm báo em U. bị các bạn trong lớp đánh bầm sau lưng và cánh tay.

Nhiều vết bầm trên tay của cháu U.
Vết bầm trên tay em U.

Ngay sau đó, nhà trường đã có 2 buổi làm việc cùng phụ huynh của các học sinh có liên quan vụ đánh nhau để giải quyết.

Qua làm việc, các em học sinh cho biết, cuối năm học lớp 3, em U. có mượn của một nữ sinh cùng lớp 1 hộp bút màu để tô vẽ tiết mỹ thuật và nói sẽ đưa cho bạn này 20.000 đồng. Tuy nhiên, sau đó, em U. không đưa tiền nên đã dẫn sự việc đáng tiếc nói trên.

Sau buổi làm việc, phụ huynh của các học sinh tham gia đánh em U. đã nhận lỗi sai của con mình, đồng thời chịu trách nhiệm về thuốc men và động viên thăm hỏi em U. Ngoài ra các phụ huynh này cũng cho biết sẽ quản lý chặt chẽ con em mình để không còn xảy ra tình trạng đánh nhau.

Phụ huynh của em U. yêu cầu nhà trường và phụ huynh của các em tham gia đánh em U. phải có biện pháp ngăn ngừa, không để trình trạng trên tái diễn.

Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Bế Văn Đàn cho biết thêm, hiện nhà trường đã báo Công an xã Ea Tân để xử lý theo quy định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI