Xác minh vụ hàng loạt trẻ mầm non bị đánh bầm tím người

08/10/2024 - 14:56

PNO - Nhiều học sinh mầm non ở Nghệ An được phát hiện bị bầm tím tay, chân, mặt… Qua xác minh ban đầu, sự việc là do một bé gái 5 tuổi đánh bạn.

Chân một học sinh bị bầm tím với hàng loạt vết thương - Ảnh: Khánh Trung
Chân một học sinh bị bầm tím với hàng loạt vết thương - Ảnh: Khánh Trung

Ngày 8/10, ông Lại Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, công an xã này đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ 6 cháu bé lớp mầm non 5 tuổi bị đánh bầm tím người.

Sự việc trên xảy ra vào chiều 7/10, tại lớp mầm non 5 tuổi của Trường mầm non trung tâm xã Nghĩa Lộc. Lớp học này có 2 cô giáo phụ trách. Thời điểm xảy ra sự việc, 2 giáo viên phụ trách lớp đi làm dụng cụ học tập để chuẩn bị cho buổi thao giảng, nên 1 giáo viên khác được điều đến trông coi lớp.

“Khoảng 1 giờ đồng hồ sau thì cô này báo xin đi vệ sinh và giải quyết vấn đề cá nhân. Khi cô giáo chủ nhiệm làm xong dụng cụ học tập trở về lớp thì phát hiện nhiều cháu bé có vết bầm tím trên cơ thể nên gọi điện báo cho phụ huynh và đưa các cháu đi bệnh viện thăm khám” - ông Dương nói.

Sau khi thăm khám, 6 học sinh được cho về nhà. Sáng 8/10, 4 cháu bé đã đến trường đi học bình thường, 2 cháu còn lại nặng hơn vẫn chưa thể đi học, được gia đình tiếp tục đưa vào bệnh viện theo dõi sức khỏe.

Theo ông Dương, bước đầu xác minh cho thấy, người đánh 6 cháu bé là một bé gái 5 tuổi học cùng lớp. Bé gái này dùng một ống nhựa màu đỏ đồ chơi đánh các cháu. Sau khi gãy ống nhựa, bé tiếp tục dùng sợi keo nến (nhựa dẻo đặc tròn bằng cây bút, dài khoảng 30cm) đánh các bạn.

“Xã đã đến trường làm việc. Qua kiểm tra, xác minh ban đầu thì không có tác động của người lớn” - ông Dương nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI