Xác minh clip ô tô chạy 210 km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ

04/01/2024 - 14:42

PNO - Cục CSGT đang xác minh, làm rõ clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh ô tô chạy 210 km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.

 

Clip ô tô chạy 210 km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ đang lan truyền trên mạng xã hội

Ngày 4/1, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một người lái ô tô được cho là đang chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với tốc độ lên đến 210 km/h.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông điều khiển ô tô chở ít nhất 1 người trên xe, chạy trên đường được cho là cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ vào ban đêm, có thời điểm đồng hồ trên xe lên đến 210 km/h.

Hình ảnh được cho là người điều khiển ô tô trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với tốc độ lên đến 210 km/h (khoanh tròn) - Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh được cho là người điều khiển ô tô đang chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với tốc độ lên đến 210 km/h (khoanh tròn) - Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, thời điểm này có khá nhiều xe đang lưu thông trên đường, người điều khiển ô tô chạy rất nhanh, vượt qua tất cả với tốc độ cao và dùng thiết bị ghi hình lại.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, nhiều người lái xe tỏ ra bức xúc trước thái độ coi thường pháp luật của người điều khiển ô tô trong clip, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý thật nghiêm.

Hình ảnh người điều khiển xe chạy tốc độ cao được ghi hình lại - Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh người điều khiển ô tô chạy tốc độ cao được ghi hình lại - Ảnh: Chụp màn hình

Theo Ban QLDA Mỹ Thuận, chủ đầu tư công trình cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, tốc độ tối đa được chạy trên cao tốc này là 90 km/h và tối thiểu là 60 km/h. Tuyến đường này và cầu Mỹ Thuận 2 vừa được khánh thành, đưa vào khai thác vào ngày 24/12/2023.

Liên quan vụ việc, đại diện lãnh đạo Đội tuần tra số 7 (Phòng 8, Cục CSGT) cho biết, đã tiếp nhận thông tin và đang xác minh sự việc để xử lý theo quy định.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI