Xác định người đàn ông cầm mỏ lết đập kính ô tô, tấn công tài xế ở TP Thủ Đức

17/09/2024 - 12:00

PNO - Công an xác định Ngô Đức Giang là người có hành vi cầm mỏ lết đập kính xe, tấn công tài xế ở TP Thủ Đức gây xôn xao dư luận.

Ngày 17/9, Công an phường Hiệp Bình Chánh cùng Công an TP Thủ Đức đang lấy lời khai Ngô Đức Giang (sinh năm 1981, ngụ quận Phú Nhuận) để làm rõ về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Ngày 16/9, mạng xã hội đăng tải clip người đàn ông cầm mỏ lết đập kính, tấn công người ngồi trên ô tô tại TPHCM. Clip thể hiện, một người đàn ông đội nón phá cửa kính bên hông ô tô biển kiểm soát 47A... và đấm tài xế ngồi trên xe.

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip
Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Tiếp đó, người đàn ông chỉ vào mặt tài xế chửi thề và thách thức “bước xuống đây, xuống đây”. Chưa dừng lại, người đàn ông còn lên ô tô biển kiểm soát 51G - 596.59 lấy một vật cứng, liên tục đập vào người tài xế trong sự hoảng loạn, la hét của những người có mặt trong xe.

Qua điều tra, công an xác định sự việc diễn ra vào tối 15/9 ở gần khu vực đường Kha Vạn Cân (phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức). Đồng thời, công an xác định được Giang là người đã có hành vi cầm mỏ lết đập kính xe ô tô, tấn công tài xế nên đưa về trụ sở làm việc.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI