Xác định nạn nhân vụ nữ sinh Bắc Giang bị bạn lột áo, hành hung

21/10/2015 - 12:21

PNO - "Sự việc xảy ra tại khuôn viên trường nhưng "nhân vật" trong clip không phải sinh viên của trường"- trưởng phòng HCTH trường ĐH Nông - Lâm Bắc Giang khẳng định.

Liên quan đến vụ việc xảy ra tại huyện Việt Yên, Bắc Giang đã đăng trên Phụ nữ TP. HCM. Một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác lột áo, đánh hội đồng, thậm chí vứt dép xuống hồ bắt nữ sinh này xuống nhặt. Sự việc này diễn ra dưới sự reo hò, cổ vũ của người xem trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Xac dinh nan nhan vu nu sinh Bac Giang bi ban lot ao, hanh hung
Bờ hồ đại học Nông - Lâm Bắc Giang, nơi xảy ra vụ hành hung nữ sinh.

Sáng 20/10, PV đã có buổi làm việc với Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang Đinh Văn Thanh về vụ việc trên. Ông Thanh cho biết:

“Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác minh đó không phải là học sinh của trường. Đoạn clip đó cũng được quay cách đây 1 năm. Tại thời điểm xảy ra sự việc, phần lớn số học sinh đó đang học lớp 9 của một trường trong huyện Việt Yên”.

Ông Thanh lý giải, trước đây mọi đối tượng đều có thể ra vào trường, kể cả người dân hay trâu bò. Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, nhà trường đã có hệ thống bảo vệ kiên cố, thuê công an xã Bích Sơn (Việt Yên) làm lực lượng bảo vệ trường.

Xac dinh nan nhan vu nu sinh Bac Giang bi ban lot ao, hanh hung
Hình ảnh nữ sinh M. bị bạn bạo hành. (Hình ảnh được cắt ra từ clip)

Theo chia sẻ của ông Thanh, các giáo viên trong trường sau khi xem clip đăng trên mạng xã hội đã xác định nạn nhân là em M. (trú tại xã Hoàng Ninh, Việt Yên).

Liên hệ với công an xã để hiểu rõ hơn về mọi việc, trưởng công an xã Bích Sơn - ông Bẩy cho biết, ngày 18/10, phía Ban giám hiệu trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã gọi điện cho công an xã Bích Sơn nhờ xác minh thông tin.

"Sự việc xảy ra từ khoảng tháng 8 – 9/2014. Thời điểm đó, nhà trường đang xây dựng cổng trường nên có nhiều người ra vào khuôn viên trường", ông Bẩy nói.

Vị trưởng công an xã này cho biết, nữ sinh M. xảy ra mâu thuẫn với nhóm nữ sinh từ trước. Sau đó 2 bên hẹn nhau ra khuôn viên trường đại học Nông - Lâm Bắc Giang giải quyết.

Trên trang cá nhân của mình, bạn nữ sinh bị đánh hội đồng cũng chính thức lên tiếng: “Mọi người cho tôi xin lỗi vì thời gian qua đã làm chấn động mọi người. Chuyện cũng qua lâu rồi, bây giờ vụ này tôi để công an xử hết. Ai còn clip mong mọi người xóa giúp mình với nhé. Mình sẽ ngừng online một thời gian. Ai quen thì liên lạc lại số điện thoại của mình nhé. Cảm ơn!”.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang xác minh làm rõ!

Vũ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI