Vượt “Bố già”, “Nhà bà Nữ” trở thành phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Việt

13/02/2023 - 13:24

PNO - Với hơn 421 tỉ đồng, “Nhà bà Nữ” vượt doanh thu 420 tỉ đồng mà “Bố già” từng đạt được, trở thành phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Việt.

Nhà bà Nữ liên tục vượt nhiều kỷ lục mà Bố già từng đạt được
Nhà bà Nữ liên tục vượt nhiều kỷ lục mà Bố già từng đạt được

Theo Box Office Vietnam, nhờ doanh thu cao vào cuối tuần qua, Nhà bà Nữ của Trấn Thành đạt được hơn 421 tỉ đồng, chính thức lập nên thành tích mới cho rạp Việt.

Phim ra rạp từ 22/1 (mùng Một tết Quý Mão) và liên tục xô đổ những kỉ lục mà Bố già - một bộ phim cũng của Trấn Thành tham gia với vai trò đạo diễn (cùng Vũ Ngọc Đãng), diễn xuất - từng đạt được. Trong đó, con số đáng nói nhất là Nhà bà Nữ chỉ cần hơn 3 tuần để vượt con số 420 tỉ đồng mà Bố già – từng mất 7 tuần mới lập được.

Box Office Vietnam dự kiến đến cuối tuần này, khi bom tấn Ant Man 3 ra rạp, Nhà bà Nữ sẽ hạ nhiệt dần.

Về 2 phim Việt đang ra rạp còn lại gồm Chị chị em em 2Vong nhi cũng đạt được doanh thu khá ổn. Chị chị em em 2 thu về hơn 107 tỉ đồng sau 3 tuần ra mắt. Phim Vong nhi sau hơn 10 ngày ra rạp đạt 15 tỉ đồng.

Trailer Nhà bà Nữ:

Nhà bà Nữ xoay quanh chuyện gia đình bà Ngọc Nữ (Lê Giang đóng) - một người bán bánh canh cua, một bà mẹ đơn thân. Bà không chỉ là trụ cột kinh tế, mà còn là người quán xuyến việc nhà lẫn… cuộc sống của những người trong nhà. Hai vợ chồng cô con gái của bà là Ngọc Như (Khả Như đóng) và Phú Nhuận (Trấn Thành đóng) cùng cô con gái út Ngọc Nhi (Huỳnh Uyển Ân đóng) sợ bà một phép, vì cứ sơ hở là ăn chửi.

Sóng gió gia đình bắt đầu ập tới khi Nhi yêu và có thai ngoài ý muốn với John (Song Luân đóng) - một công tử nhà giàu mới đi du học về. Bị mẹ phản đối tình yêu, Nhi dọn ra ngoài thuê nhà sống chung với người tình.

Nhà bà Nữ được xem như phiên bản nữ của phim Bố già, khi cũng khai thác bất đồng thế hệ giữa cha mẹ và con cái, nhưng mở rộng đề cập thêm vấn đề tình cảm vợ chồng, những khủng hoảng của tuổi trẻ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI