Vương Bình biến số điện thoại thành tổng đài để quảng bá album mới

27/10/2024 - 09:36

PNO - Vương Bình ra mắt album "Anh Bờ Bai" gồm 8 ca khúc kèm theo 8 MV. Có đến 14 nhà sản xuất âm nhạc tham gia dự án.

Ca sĩ Vương Bình
Ca sĩ Vương Bình

Vương Bình là ca sĩ mới ra mắt của nhà ST.319 - đơn vị quản lý Amee, Grey D… Anh là cựu thành viên nhóm MONSTAR, có nghệ danh cũ là ZINO. Sau khi nhóm MONSTAR tan rã, Vương Bình từng kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong sản phẩm Bàn kế bên.

Trong khi nhiều ca sĩ trẻ chọn hướng giới thiệu MV hoặc 1 ca khúc để đo lường thị trường làm quen khán giả thì Vương Bình lại quyết định cho ra mắt album Anh Bờ Bai gồm 8 ca khúc kèm theo 8 MV. Có đến 14 nhà sản xuất âm nhạc tham gia dự án.

Album cũng sẽ có phiên bản vật lý. Để quảng bá cho ca khúc này, Vương Bình cùng ê-kíp tổ chức các hoạt động như: nghe trước album, ký tặng album, tổ chức hát live, tổ chức chụp hình đặc biệt…

Ngoài ra, khi khán giả gọi đến số điện thoại tổng đài “0971 661 711” sẽ lập tức nghe thấy lời chào: “Xin chào, mình là Anh Bờ Vai Vương Bình” cùng một đoạn nhạc ngắn trích từ ca khúc Anh Bờ Vai.

Vương Bình dùng số điện thoại biến thành tổng đài để quảng bá album
Vương Bình dùng số điện thoại làm tổng đài quảng bá album

Cụm từ anh Bờ Vai khiến nhiều khán giả tò mò bởi đây là tên của một nhân vật từng nổi tiếng trên truyền hình. Nam ca sĩ cho biết theo đuổi hình ảnh một anh chàng luôn lắng nghe tâm sự của mọi người, giống như một điểm tựa, cho mượn bờ vai để trút bầu tâm sự và đưa ra những lời an ủi dịu dàng, ấm áp trong từng câu hát.

Album như một cuốn tiểu thuyết được kể bằng âm nhạc, xoay quanh mối tình đơn phương mà Vương Bình dành cho Tuyết Nhi từ thuở niên thiếu, rồi xa cách nhau nhưng không nguôi hy vọng. Khi gặp lại sau 10 năm, Tuyết Nhi phải lòng Gia Huy, bạn thân của Vương Bình.

Sản phẩm chính thức ra mắt ngày 4/11 tới.

*Video giới thiệu của Vương Bình:

Hình ảnh quảng bá cho sản phẩm của Vương Bình
Hình ảnh quảng bá MV

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI