Vua và Hoàng hậu Malaysia gây ấn tượng khi làm người dẫn chương trình

18/01/2024 - 09:47

PNO - Hôm 17/1, một đoạn tin tức được trình chiếu vào khung giờ vàng trên kênh phát sóng miễn phí TV3 với người dẫn chương trình là Vua và Hoàng hậu Malaysia đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

Đoạn bản tin đặc biệt hoàng gia được phát sóng trên kênh TV3 ngày 17/1. ẢNH: BULETIN TV3/FACEBOOK
Bản tin của vua và hoàng hậu Malaysia được phát sóng trên kênh TV3 ngày 17/1 

Bản tin đặc biệt của Hoàng gia Malaysia, phát sóng lúc 8g tối 17/1 đã được ghi hình trước vào buổi sáng khi nhà vua và hoàng hậu có chuyến thăm tập đoàn truyền thông Media Prima Group ở Selangor.

Trong 10 phút làm người dẫn chương trình, Quốc vương Abdullah Ahmad Shah và vợ ông, Hoàng hậu Tunku Azizah Aminah Maimunah Iskandariah, đã thực hiện 3 bản tin.

Đầu tiên là cuộc phỏng vấn với những người Malaysia nói rằng họ muốn thấy mọi người đoàn kết, giống như trong một trận bóng đá.

Thứ hai là về những đóng góp của cá patin (một loài cá da trơn đặc sản của Malaysia) cho nền kinh tế và du lịch của Pahang.

Thứ ba là về chuyến thăm văn phòng của Media Prima.

“Bệ hạ đã được ban quản lý của Media Prima giới thiệu tóm tắt về công ty, sau đó là chuyến thăm tới các phòng ban. Họ đã gợi ý việc đọc bản tin này” - hoàng hậu nói về bản tin mà bà và nhà vua dẫn chương trình được phát trên TV. 

Đoạn tin tức đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Một số cư dân mạng cho biết rất tự hào về màn trình diễn của nhà vua và hoàng hậu, đồng thời gọi họ là “vua và hoàng hậu đáng yêu nhất từ ​​trước đến nay” hay "cặp đôi hoàng gia dễ thương và ngọt ngào”.

Nhiều người đã cảm ơn nhà vua đã chăm lo cho người dân và đưa đất nước vượt qua cuộc khủng hoảng chính trị vài năm qua.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI