Vừa lập kỷ lục Grammy, Taylor Swift tiếp tục khiến làng nhạc thế giới chao đảo

05/02/2024 - 14:35

PNO - Tiết lộ sắp ra album mới của Taylor Swift khiến tài khoản Instagram hơn 280 triệu người theo dõi của nữ ca sĩ bị sập tạm thời vì quá tải.

 

Taylor Swift nhận giải Album của năm cho MIdnights trong lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 66 vào Chủ nhật tại Los Angeles.
Taylor Swift nhận giải Album của năm cho Midnights, trong lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 66, tại Los Angeles, Mỹ

Sáng 5/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 66 chính thức diễn ra. Không ngoài dự đoán, Taylor Swift đã giành giải Album của năm với Midnights, phá kỷ lục nghệ sĩ có nhiều chiến thắng nhất của hạng mục này từ trước đến nay với 4 lần chiến thắng.

Bày tỏ niềm vui sướng khi nhận giải thưởng, nữ ca sĩ cảm ơn nhà sản xuất và người bạn Jack Antonoff đã giúp đỡ hoàn thành album. Cô còn bất ngờ bật mí về một dự án mới toanh: album mang tên The Turture Poets Department sẽ ra mắt ngày 19/4.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia vì đã bỏ phiếu cho tôi và điều này cũng phản ánh trực tiếp niềm đam mê, sự yêu thích của người hâm mộ. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng cách nói ra một bí mật mà tôi đã giấu các bạn trong 2 năm qua, đó là album hoàn toàn mới của tôi sẽ ra mắt ngày 19/4. Nó có tên là The Tortured Poets Department”, Taylor cho biết.

Ít phút sau bài phát biểu, cô nàng nhanh chóng chia sẻ ảnh bìa của album lên Instagram. Ngay lập tức, người hâm mộ đổ xô vào tài khoản cá nhân của Taylor Swift khiến nó bị tê liệt tạm thời. Theo Daily Mail, bài đăng đã gây choáng khi đạt 2,2 triệu lượt thích chỉ sau 5 phút, và hiện tại, chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 9 triệu lượt thích.

Bức ảnh thông báo về album mới của Taylor nhận hơn 9 triệu lượt thích, chỉ sau vài giờ đăng tải.
Bức ảnh thông báo về album mới của Taylor nhận hơn 9 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Người hâm mộ đang ngóng đợi những bất ngờ thú vị mà Taylor sẽ mang đến trong album sắp phát hành.

Năm 2023 được xem là năm cực kỳ thành công của nữ ca sĩ. Bên cạnh chuyến lưu diễn Eras Tour, Taylor Swift tiếp tục bỏ túi nhiều kỷ lục.

Theo Spotify Wrapped, Taylor Swift trở thành nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên toàn cầu năm 2023, thu về hơn 26,1 tỉ lượt xem kể từ ngày 1/1 đến hết tháng 11/2023. Điều này đồng nghĩa với việc nữ ngôi sao nhạc pop đã truất ngôi của ngôi sao nhạc reggaetón người Puerto Rico Bad Bunny - người đã giữ danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp, kể từ năm 2020.

Ngoài ra, trong hạng mục album được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify, Taylor Swift cũng đứng vị trí thứ hai nhờ album Midnights. Tại thị trường Mỹ, nữ nghệ sĩ tiếp tục cho thấy ngôi vị của mình, là người được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này. Kế sau Taylor là Drake và ngôi sao nhạc đồng quê Morgan Wallen.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI