Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị đánh hội đồng ở Bình Dương: Nạn nhân và nhóm côn đồ đều là bạn

13/06/2022 - 21:50

PNO - Liên quan đến vụ thiếu nữ bị đánh dã man trong đêm ở Bình Dương, cả nạn nhân và các đối tượng đều là nhóm bạn chơi chung với nhau...

Tối 13/6, Công an TX.Tân Uyên (Bình Dương) thông tin về vụ một cô gái bị đánh hội đồng tại phường Uyên Hưng. Theo Công an TX.Tân Uyên, ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội thì phía công an địa phương nơi xảy ra sự việc đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự hoài nghi “bị nói xấu” nhau trong cùng một nhóm bạn. Sau khi có uống rượu, các đối tượng đã bộc phát hành vi dùng chân tay đánh nạn nhân Nguyễn Phước Thanh H. (15 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Uyên Hưng).

Thanh H. bị nhóm bạn đánh dã man do nghi ngờ H. nói xấu nhóm bạn
Thanh H. bị nhóm bạn đánh dã man do nghi ngờ nói xấu nhóm bạn

Công an thị xã cho biết thêm, cả nạn nhân và các đối tượng đều là nhóm bạn chơi chung với nhau, có cùng độ tuổi thiếu niên nên ngoài việc cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xác minh thì cũng mời phụ huynh của hai bên ngồi lại bàn giải pháp quản lý con em tại gia đình nhằm không phát sinh các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Theo xác minh ban đầu, vào tối 11/6, đối tượng Nguyễn Ngọc Tr. (18 tuổi, quê Tiền Giang) có ngồi nhậu với Phạm Thị H. (16 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên), Phạm Thanh T. (17 tuổi, ngụ huyện Bắc Tân Uyên) và một số người khác (tổng cộng 6 người có mặt) tại tiệm Spa Ng., thuộc khu phố 3, phường Uyên Hưng.

Phạm Thị H. tại cơ quan công an
Phạm Thị H. tại cơ quan công an

Trong lúc nhậu, nhóm của Nguyễn Ngọc Tr. đề cập đến việc Nguyễn Phước Thanh H. nói xấu nhiều người. Sau đó, nhóm của Ngọc Tr. tỏ ra bức xúc nên đã gọi Thanh H. đến nói chuyện. Tại đây, khi đang hỏi chuyện “bị nói xấu” thì đối tượng Phạm Thị H. đứng dậy dùng chân đá thẳng vào mặt của Thanh H. Sau đó, thêm 2 đối tượng trong nhóm của Ngọc Tr. xông vào đánh nạn nhân. Một lát sau, nam thanh niên trong nhóm bạn đã đứng ra can ngăn. Đánh xong, Thanh H. được một người trong nhóm này đưa xe chở về nhà. Toàn bộ diễn biến vụ đánh nhau được một thành viên trong nhóm bạn quay lại rồi tung lên mạng xã hội.

Như trước đó báo Phụ Nữ TP.HCM đã đưa tin, sáng 13/6 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh cô gái bị một nhóm người đánh đập dã man trong một căn nhà. Mặc nạn nhân van xin, nhóm này vẫn dùng tay, chân liên tiếp tát và đá vào mặt nạn nhân. Cô gái chỉ biết ôm mặt, gào khóc chịu đựng đau đớn.

Khi một người vào can ngăn, nhóm này vẫn không dừng lại mà tiếp tục lôi cô gái ra tát, dùng tay đập liên tục vào mặt và đầu nạn nhân. Sau khi clip được đăng tải đã khiến dư luận phẫn nộ trước hành vi quá dã man của nhóm người trên. Dư luận mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra để xử lý đối tượng.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI