Vũ. lần đầu kết hợp Binz, gửi lời yêu thương “một nửa” còn lại

29/08/2024 - 22:00

PNO - Tối 29/8, Vũ. giới thiệu ca khúc “bình yên” kết hợp cùng rapper Binz. Đây là ca khúc thứ ba thuộc album thứ ba của anh mang tên "Bảo tàng của nuối tiếc".

Hình ảnh của Vũ. trong MV bình yên
Hình ảnh của Vũ. trong MV bình yên

bình yên như một khúc tự sự nhẹ nhàng nhằm tôn vinh những giây phút bình yên và hạnh phúc giản dị giữa guồng quay hối hả của cuộc sống.

Vũ. và Binz có màu sắc âm nhạc gần như đối lập, ngỡ khó kết hợp với nhau. Ca sĩ Vũ. chia sẻ: “Tôi gửi demo cho anh Binz trong thời điểm anh rất bận. Dẫu vậy, anh đã trả lời ngay và hẹn 10 ngày sau sẽ gửi lại phần rap. Vào đúng ngày anh gửi, một cơn mưa to đã xuất hiện, gợi nhớ đến chuyện cũ khi hai anh em từng thử làm chung một bài nhạc nhưng không thành, vào khoảng 3-4 năm trước. Đây như lần “phục thù” quá khứ vậy”.

Trái ngược với sự cá tính thường thấy, Binz mang đến những câu rap trữ tình, nên thơ, phù hợp với chất nhạc Pop R&B chủ đạo của bài hát. Ca từ là lời bày tỏ dịu dàng mà Vũ. và Binz gửi gắm đến nửa kia.

Rapper Binz lần đầu kết hợp cùng Vũ. sau lần bất thành cách đây vài năm
Rapper Binz lần đầu kết hợp cùng Vũ. sau lần bất thành cách đây vài năm

Cụ thể, trong đoạn cao trào, Vũ. truyền tải thông điệp về sự hiện diện quý giá của người bạn đồng hành trong cuộc đời mỗi người: “Em như dòng nước trong veo/ Xóa hết ưu phiền băng qua ngọn núi vòng vèo/ Bạn đồng hành chỉ cần có em hàn huyên/ Cùng anh kể chuyện”. Còn Binz mang đến những câu rap: “Đôi khi anh nghĩ, bình yên thật xa xỉ có lẽ lúc đó bên cạnh chưa là em/ Cho đến khi anh thấy, đôi mắt đen lay láy thầm nhìn anh một buổi sáng anh ngủ quên”.

* MV bình yên - Vũ., Binz:

Binz nói khoảnh khắc cùng ngồi đàn trong phòng thu và tâm sự về tình yêu, cuộc sống giúp cả hai hiểu nhau hơn, hiểu những tâm tư muốn gửi gắm trong bài hát để cùng làm nên một tác phẩm chỉn chu gửi đến khán giả.

Album Bảo tàng của nuối tiếc sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại concert tour cùng tên của Vũ. diễn ra tại TPHCM và Hà Nội vào tháng Mười sắp tới. Vũ. cho biết hơn 80% lượng vé tại Hà Nội đã được bán ra, từ ngày 15/8 đến nay.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI