Vụ Hiệu phó trường THCS ở Tây Ninh bị tố dâm ô nữ sinh: Bị tố sàm sỡ cả giáo viên

26/05/2022 - 20:25

PNO - Không chỉ bị 3 nữ sinh làm đơn tố cáo, một hiệu phó trường THCS ở Tây Ninh còn bị giáo viên tố có lời nói, hành vi không chuẩn mực.

Liên quan vụ ông N.V.Tr. - Phó hiệu trưởng một trường THCS ở huyện Bến Cầu (Tây Ninh) bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh T.N.B.C., lãnh đạo trường đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến giáo viên, nhân viên nữ của trường về đạo đức, tác phong của ông Tr.

Giáo viên tin học sinh tố cáo đúng sự thật

Tại cuộc họp này, một số giáo viên, nhân viên nữ cho biết có nghe học sinh kể lại chuyện ông Tr. sàm sỡ và có những hành vi không chuẩn mực với nhiều nữ sinh. Cụ thể, cô P.N.H.H. cho biết cô không chứng kiến nhưng là người đầu tiên gặp em T.N.B.C. sau sự việc xảy ra, em C. ôm cô khóc và kể lại sự việc thầy Tr. sàm sỡ vùng nhạy cảm của em. “Lúc đó em rất hoảng loạn và run rẩy nên tôi tin em không nói dối. Sau sự việc này thì tiếp tục có hai em học sinh lớp 7.2 và 9.2 gặp tôi báo sự việc bị thầy Tr. sàm sỡ. Tôi đề nghị các cấp, các ngành vào cuộc điều tra và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật” - cô P.N.H.H. khẳng định.

có thêm 2 học sinh làm đơn tố cáo ông Tr
Thêm 2 học sinh làm đơn tố cáo ông Tr.

Còn cô N.T.T.Tr cho biết: “Từ năm 2020-2021 khi là chủ nhiệm lớp 8.1, cô có nghe em G. là học sinh của lớp kể rằng thầy Tr sàm sỡ bạn của em là Th., học sinh lớp 8.2. “Tôi có bảo đừng nói bậy, có thì nói, không thì thôi chứ đừng đặt chuyện vì chuyện này ảnh hưởng đến danh dự của thầy Tr. và em Th. Nhưng em G. vẫn khẳng định là có”.

Cô P.T.S. cũng cho biết từ năm 2020-2021 khi chủ nhiệm lớp 8.2 cô có nghe em L.T.A.T. là học sinh của lớp kể thầy Tr. hay gọi em lên quét phòng làm việc và hỏi “em có thương thầy không?”. Cô có khuyên em sau này nên đi cùng các bạn nam thì em trả lời “em có đi cùng với các bạn, nhưng sau khi dọn dẹp xong thì thầy kêu các bạn về phòng còn em ở lại”.

Tại cuộc họp, cô Tr.T.T.N. - nhân viên - khẳng định tin tưởng lời em T.N.B.C. tố cáo ông Tr. là đúng sự thật, đề nghị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Các giáo viên, nhân viên đều khẳng định nữ sinh T.N.B.C. - người tố cáo ông Tr. là học sinh ngoan hiền, lễ phép, học giỏi. Đến nay, ngoài đơn tố cáo của em T.N.B.C. (sinh năm 2007), học sinh lớp 9.1, đã có thêm 2 em chính thức làm đơn tố cáo là Đ.T.H.Tr. (sinh năm 2009), học sinh lớp 7.2 và L.T.A.T (sinh năm 2007), học sinh lớp 9.2 về việc ông Tr. có những lời nói, hành vi "đụng chạm" các em.

"Thiếu chuẩn mực với cả nữ giáo viên" 

Cô N.T.T.V. bức xúc cho rằng thầy Tr. đã có những lời nói và hành động không chuẩn mực đối với bản thân cô. Vào học kỳ 2 vừa qua khi cô và ông Tr. cùng ở trong hội trường, ông Tr đã có những hành động “áp má”, “vuốt tóc”, “vịn vai” cô. Khi cô tìm cách né ra thì ông Tr có những lời nói như “làm gì mà sợ anh dữ vậy”, “gọi là anh đi chứ gọi thầy gì”, “anh thương em không hết mà la cái gì”. Một lần khác, khi cô đang ngồi 1 mình tại văn phòng thì ông Tr. đi vào và có những lời nói không đúng chuẩn mực như: “Đối với anh, em không giống những người khác, anh lúc nào cũng nghĩ tới em, bộ em không biết hả”. Khi cô đánh trống lảng nói chuyện bị COVID nên hay quên, thì ông Tr lại tiếp tục "thả thính": “Quên hết mà có quên anh không, tối có nằm mơ thấy anh không?”, “anh thương em không hết nữa mà” ...

Cô P.N.H.H. cũng cho biết đã từng nghe cô N.T.N. - nguyên giáo viên âm nhạc của trường - tâm sự việc thầy Tr. sàm sỡ cô. Liên quan đến vụ việc, Cục Nhà giáo (Bộ GD-ĐT) đã yêu cầu Sở GD-ĐT Tây Ninh chỉ đạo xác minh, xử lý nghiêm, không bao che, né tránh nếu việc tố cáo đúng sự thật. Nếu trong thời gian quy định, địa phương vẫn chưa xử lý được, Cục sẽ tham mưu để lãnh đạo Bộ GD-ĐT có văn bản chỉ đạo. UBND huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) cũng đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Tr. nhằm phục vụ công tác điều tra, xác minh đơn tố cáo.

Minh Linh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • pham xuan thuong 27-05-2022 15:47:27

    Thế mà bây giờ các cô mới nói,không hiểu trách nhiệm làm thầy để đâu khi nghe các em bị sàm sỡ báo cáo mà không có phản ứng tức thì.Nếu các cô nghe thấy,cô bị sàmg sỡ BC lên BGH thì đâu để thêm nhiều nạn nhân thế?

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsukienvandevi /strCate=sukienvande
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc