Vũ. cúi đầu cảm ơn khán giả, khép lại concert “Bảo tàng của nuối tiếc”

27/10/2024 - 11:26

PNO - 2 đêm nhạc của ca sĩ - nhạc sĩ Vũ. tại TPHCM và Hà Nội với những màn kết hợp chưa từng có trong sự nghiệp đã thu hút hơn 22.000 khán giả.

Hình ảnh Vũ. ôm đàn guitar và hát đã trở thành
Hình ảnh Vũ. ôm đàn guitar và hát đã trở thành ký ức quen thuộc của nhiều khán giả yêu mến âm nhạc của anh

Sau khi ra mắt album Bảo tàng của nuối tiếc, Vũ. thực hiện concert cùng tên tại TPHCM (12/10) và Hà Nội (26/10) để quảng bá cho sản phẩm và đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp.

Với Vũ., những nỗ lực của anh trong hành trình sáng tạo là điều không thể phủ nhận. Điều này càng được khẳng định sau khi concert Bảo tàng của nuối tiếc khép lại thành công với hơn 22.000 khán giả ở cả 2 miền.

Nhiều khán giả cho biết sau đêm nhạc ở TPHCM, không nghĩ Vũ. còn nhiều “chiêu” để khiến công chúng bất ngờ thì tại đêm nhạc ở Hà Nội, nam ca sĩ tiếp tục có những màn kết hợp đầy ngẫu hứng, chưa từng có trong sự nghiệp.

Sân khấu hoành tráng được Vũ. thực hiện ở cả 2 đêm nhạc tại TPHCM và Hà Nội
Sân khấu hoành tráng được Vũ. thực hiện ở cả 2 đêm nhạc tại TPHCM và Hà Nội

Sau khi mở màn với loạt ca khúc nổi tiếng gắn bó với tên tuổi của mình, điểm nhấn cảm xúc đầu tiên trong đêm nhạc tại Hà Nội là màn song ca Bước qua nhau giữa Vũ. và Đinh Lê Tuấn Phong - một trong những người hâm mộ đã theo sát quãng đường sự nghiệp của Vũ. từ những ngày đầu tiên, người được Vũ. gọi là trưởng fan club đầu tiên của anh.

Đinh Lê Tuấn Phong cho biết được hát cùng Vũ. là một món quà vô cùng đặc biệt. Cả hai biết nhau 10 năm và Phong luôn ấn tượng với hình ảnh Vũ. cầm đàn guitar, hát mộc mạc trước nhóm khán giả nhỏ. Giờ đây, nam nghệ sĩ đã “ra biển lớn” với hàng ngàn khán giả hòa giọng cùng.

Vũ. hát cùng Lê Hiếu
Vũ. hát cùng Lê Hiếu và có màn giao lưu dí dỏm trong đêm nhạc

Trong đêm nhạc, ngoài kết hợp với Khang (giọng hát chính của nhóm Chillies), Vũ. tạo bất ngờ khi mời ca sĩ Lê Hiếu ra sân khấu. Sự xuất hiện của Lê Hiếu cùng ca khúc Ngày mai em đi, Vài lần đón đưa khiến hàng ngàn khán giả vỡ òa, đặc biệt hơn khi có sự góp giọng của Vũ.

Ở cuối đêm nhạc, Vũ cúi đầu cảm ơn khán giả đã đến, đồng thanh và yêu quý âm nhạc của mình. Đối với cá nhân Vũ., đây là concert lớn nhất trong sự nghiệp của anh, với tổng lượng khán giả hơn gấp đôi concert Một vạn năm được tổ chức cách đây 2 năm trước.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI