Vụ cháy lớn trên phố tại Hà Nội: 2 chiến sĩ PCCC bị thương

16/08/2024 - 23:11

PNO - Đến 22g05 phút ngày 16/8, đám cháy tại địa chỉ 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình (Hà Nội) đã cơ bản được dập tắt; 2 chiến sĩ PCCC bị thương.

Trước đó, khoảng 19g tối 16/8, địa chỉ số 67 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra cháy lớn, lửa bùng phát mạnh, lan rộng ra xung quanh, khói đen bốc lên cao hàng chục mét khiến nhiều người dân lo lắng.

Được biết, nơi xảy ra vụ cháy là quán bar đang được sửa chữa, cải tạo có chứa các vật liệu dễ cháy, lửa bùng phát từ tầng 2 của quán bar. Quán bar cao 2 tầng, tầng trên lợp mái tôn.

Lực lượng chức năng khống chế vụ cháy. Ảnh: Công an cung cấp
Lực lượng chức năng khống chế vụ cháy - Ảnh: Công an cung cấp

Thời điểm 19g20, đám cháy cơ bản đã được lực lượng chức năng cơ bản khống chế, tuy nhiên lửa bùng phát trở lại.

Đến 21g, khói lửa vẫn bốc ra từ trong quán bar. Nhiều chiến sĩ mặc áo chống cháy, đeo bình ôxy leo thang tiếp cận từ phía mái tầng 2 của quán. Địa điểm xảy ra cháy được làm toàn bộ bằng mái tôn kiên cố nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào bên trong dập tắt đám cháy.

Đến 21g45, lửa không còn bốc cao nhưng vẫn cháy, khói đen dày đặc. Toàn bộ phần mái tầng hai khu vực xảy ra cháy đổ sập. Lực lượng cứu hỏa nỗ lực phun vòi rồng dập lửa.

Để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh, UBND phường Trúc Bạch tạm sơ tán người dân từ ngã ba Phó Đức Chính - Ngũ Xã đến khu vực giáp với Trường THCS Mạc Đĩnh Chi đến nơi an toàn. Công tác chữa cháy tiếp tục triển khai.

Đến 22g05 phút, đám cháy đã được dập tắt.

Vụ cháy khiến 2 chiến sĩ PCCC bị thương. Lực lượng chức năng phường Trúc Bạch cho biết: Có một chiến sĩ bị thương ở chân khi đang lao vào cứu hoả, đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai; một chiến sĩ khác bị ngạt khói, được đưa đến Bệnh viện Hồng Ngọc. Hiện sức khoẻ 2 chiến sĩ đã hồi phục và đang trong quá trình thăm khám, không nguy hiểm đến tính mạng.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI