Vũ Cát Tường mong khán giả tin vào tình yêu

20/09/2024 - 07:11

PNO - Đó là thông điệp được ca sĩ truyền tải trong MV "Chỉ cần có nhau" vừa ra mắt vào tối 19/9.

Ca sĩ Vũ Cát Tường trong sản phẩm mới Chỉ cần có nhau
Ca sĩ Vũ Cát Tường trong sản phẩm mới Chỉ cần có nhau

Ca khúc nói về tình yêu, mang người nghe đến với thế giới âm nhạc dung dị, gần gũi. Vũ Cát Tường muốn gửi gắm thông điệp khi yêu chỉ cần có nhau, chuyện gì cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Vũ Cát Tường nói về cảm hứng tạo nên ca khúc: “Cuộc sống hiện tại của tôi cũng giống vậy. Trừ những lúc lên sân khấu để cống hiến cho khán giả, quay về nhà Tường vẫn luôn biết ơn vì tất cả vẫn êm đềm, hạnh phúc, bình an mình có được”.

Ca sĩ hy vọng những chất liệu đời thường, trải nghiệm và cảm xúc chân thực khi đưa vào âm nhạc sẽ tìm được sự đồng điệu với khán giả.

Trong MV, Vũ Cát Tường hóa thân thành người kể chuyện về một cặp đôi trẻ với những buồn, vui, hạnh phúc, muộn phiền, ưu tư… trong tình yêu. Tình yêu của họ đôi lúc cũng thăng trầm trước những thử thách của cuộc sống; những va vấp, thất bại. Sau tất cả, họ chọn bước vào lễ đường, gắn bó lâu dài.

“Yêu nhau một thời gian sẽ đến lúc chúng ta tự hỏi rằng: “Khi nào mình cưới?”. Tôi nghĩ đó là khi hai người dù đối mặt với bất kỳ điều gì trong cuộc sống, thì họ cũng luôn cùng nhau vượt qua mọi thứ”, ca sĩ chia sẻ quan điểm khi thực hiện sản phẩm mới.

Vũ Cát Tường mong có thể truyền cảm hứng, động lực cho những cặp đôi đang yêu có thêm niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu và mạnh dạn cùng nhau viết nên chương mới của cuộc đời.

*MV Chỉ cần có nhau - Vũ Cát Tường:

Ca sĩ nói về điều tâm đắc ở sản phẩm này là cách kể câu chuyện MV rất thực tế. "Có nhau là đủ. Không cần chờ đợi phải có này có kia người ta mới dám tiến tới lâu dài. Cuộc sống không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Nếu có một điều chắc chắn mà khi yêu nhau, người ta muốn nghe đối phương mình nói, đó chính là: "Anh chắc chắn sẽ luôn ở bên em dù thế nào đi nữa" hay là "Chỉ cần có nhau, mình sẽ vượt qua hết em à". Chỉ cần là thế, chỉ cần có nhau, chuyện gì cũng giải quyết được”, Vũ Cát Tường nói.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI