Vũ Cát Tường làm show, không còn áp lực “nhất định phải tỏa sáng”

18/09/2023 - 10:45

PNO - Với show diễn sắp diễn ra, Vũ Cát Tường mong có thể tạo ra cầu nối để kết nối khán giả lại với nhau.

Vũ Cát Tường đang chuẩn bị thực hiện show Người bình thường, tự làm đạo diễn
Vũ Cát Tường đang chuẩn bị thực hiện show Người bình thường

Vũ Cát Tường từng được khán giả hỏi sẽ làm gì vào năm thứ 10 trong sự nghiệp. Ban đầu, cô quên cột mốc này, nhưng khán giả đã nhắc nhớ. Điều này khiến Vũ Cát Tường thấy hạnh phúc, vì khán giả đã ghi nhớ một chặng đường đi cùng mình. 

Vì thế, Vũ Cát Tường lên kế hoạch tổ chức show Người bình thường. Cô từng chia sẻ, sau một chặng đường dài, cô nhận ra thứ chúng ta không thể tạo ra lần thứ 2 chính là tuổi trẻ, nên cô cố gắng mang đến những điều thú vị, chân thật cho khán giả. 

“Tôi đã có một thời tuổi trẻ lao đi miệt mài mà không biết điều đó đúng hay sai. Mọi người đã hỏi vì sao lại là “Người bình thường”, thật ra nó lại mang ý nghĩa với tôi. Khi đã đi qua một thời tuổi trẻ, là người nổi tiếng và có được nhiều thứ, nuôi không ít ước vọng, nhưng rồi tôi nhận ra mình đã bỏ qua những may mắn giản đơn đời thường như một bữa ăn ngon, một ngày đủ 3 bữa cơm... Tôi không còn phải ép bản thân làm cái này cái kia mới vui, mà là từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng đủ khiến mình hạnh phúc. Không có gì đảm bảo tôi đang làm hài lòng mọi người, nhưng chí ít, thứ tôi đang làm khiến bản thân mình hạnh phúc” - Vũ Cát Tường bộc bạch.

Với Người bình thường, Vũ Cát Tường sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn - điều mà bản thân cô chưa từng trải nghiệm. Đêm diễn cũng được thực hiện ở một địa điểm “bình thường nhưng sẽ khác thường” - là một studio vốn chưa từng có ai làm show tại đó. 

Những chiêm nghiệm về cuộc sống Vũ Cát Tường tích luỹ để tạo ra show lần này với tên gọi Người bình thường
Show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát của Vũ Cát Tường có tên gọi Người bình thường

*Phi hành gia cô đơn - Vũ Cát Tường:

 

Khác với những show trước đây, đây là lần đầu tiên Vũ Cát Tường áp dụng hình thức VCT Point (điểm tích luỹ trên website riêng của ca sĩ - PV). Cụ thể, giá vé đồng nhất là 1,5 triệu đồng và khán giả sẽ được tặng áo khi mua vé. 

Riêng với những khán giả đang là membership trên website có thể quy đổi 500 VCT Point, và chỉ mất thêm 1 triệu đồng để sở hữu tấm vé này. Điểm này đã được tích luỹ từ việc khán giả đã mua những vé, sản phẩm âm nhạc trước đó. Ca sĩ mong muốn lan tỏa tinh thần của “người bình thường”, ai cũng như ai khi hòa mình vào âm nhạc.

Các đêm diễn của Vũ Cát Tường từng "cháy" vé, có khi giá vé cao nhất đến 10 triệu đồng. Nhưng Vũ Cát Tường của tuổi 31 mong muốn tạo ra nhiều giá trị hơn, và kết nối nhiều người cùng đồng hành với những gì mà bản thân chưa từng làm.

“Khi Người bình thường diễn ra, tôi đã bước qua tuổi 31. Tôi cảm giác mình đã đi trên con đường một chiều của thời gian một cách rất bình lặng. Bản thân không đua với ai và làm điều mình thấy hạnh phúc. Show đầu tiên của tôi diễn ra cách đây 7 năm, cũng là vào ngày 14/10. Nhưng tôi của hiện tại khác với 7 năm trước, không còn kiểu “nhất định phải tỏa sáng”, mà chỉ đơn giản là làm gì để kết nối với bao nhiêu người, ai có thể đến với mình” - Vũ Cát Tường nói thêm.

Thời gian qua, Vũ Cát Tường tập trung làm nhạc. Ca sĩ cũng sang Mỹ để đầu tư cho chuyên môn. Hiện, Vũ Cát Tường chưa tiết lộ về âm nhạc cụ thể trong show. Show Người bình thường sẽ diễn ra lúc 19g ngày 14/10 tại TPHCM

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI