Vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong bất thường: Cơ sở mầm non hoạt động chui

03/03/2023 - 12:06

PNO - lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết chính quyền địa phương hiện đang đình chỉ hoạt động của cơ sở này để phục vụ quá trình điều tra vụ việc.

 

Người dân theo dõi vụ việc.
Người dân theo dõi vụ việc

Liên quan đến vụ việc bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi học tập tại 1 cơ sở mầm non ở xã Vạn Điểm (huyện Thường Tín, Hà Nội), lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thường Tín cho biết chính quyền địa phương hiện đang đình chỉ hoạt động của cơ sở này để phục vụ quá trình điều tra.

Theo vị này, sự việc trên xảy ra vào ngày 27/2 tại một cơ sở mầm non không được cấp phép hoạt động có địa chỉ tại xã Vạn Điểm. “Cơ sở này không có biển hiệu và nhận trông giữ khoảng 6-7 trẻ. Địa điểm trông trẻ cũng được thuê tại nhà dân” - vị lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thường Tín cho biết.

Đáng nói hơn, theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thường Tín, trước khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã từng 2 lần lập biên bản xử phạt chủ cơ sở này về việc hoạt động chui.

Theo báo cáo của UBND xã Vạn Điểm, ngày 1/3, một bé trai khoảng 17 tháng tuổi trong quá trình được trông giữ tại cơ sở đã có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Trước sự việc trên, người giữ trẻ đã liên hệ cho phụ huynh, đề nghị cha mẹ bé trai đưa đi khám. Tuy nhiên, sau khi được đưa vào viện, bé trai trên đã tử vong vào chiều 2/3. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bé trai bị ngã.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI