Vụ án mạng ở Quảng Ngãi: 2 con của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

19/06/2024 - 13:31

PNO - Trưa 19/6, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị, 2 cháu bé - nạn nhân trong vụ án mạng ở Quảng Ngãi đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 19/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận 2 bệnh nhân là cháu L.H.N.Y (6 tuổi) và L.H.C.N (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm. Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ở vùng mặt, ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan trên cơ thể bị tổn thương.

Hai bé gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương
2 bé gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng có nhiều vết thương - Ảnh: Lê Phúc


Một người dân có mặt tại hiện trường cho hay, khi nghe tiếng kêu la, họ xông vào nhà, phát hiện chị Ph. - mẹ 2 bé, nằm gục trên vũng máu; trên người 2 bé gái, chảy nhiều máu. Người dân đã sơ cứu, đưa 2 bé đi cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau, tiến hành mổ cấp cứu cho 2 bé. Sau mổ, hiện sức khỏe 2 bé đã ổn định và tiếp tục được chăm sóc.

Các bác sĩ đang mổ cho bé gái
Các bác sĩ đang mổ cho bé gái - Ảnh: L.P


Cũng trong trưa nay, ông ngoại của 2 bé đã có mặt tại nơi xảy ra thảm án. Ông ngồi thẫn thờ trước mất mát quá lớn, phần thương xót con cái không may qua đời, phần lo lắng cho sức khỏe 2 cháu ngoại đang ở bệnh viện.

Ông Ngoại của 2 bé gái ngồi thất thần trước căn nhà xảy ra thảm án
Ông ngoại của 2 bé gái ngồi thất thần trước căn nhà xảy ra thảm án - Ảnh: Lê Phúc


Người nhà của gia đình anh T. đã lo dựng trại, mua hoa quả, dịch vụ mai táng cũng đã có mặt tại hiện trường để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Như Báo Phụ nữ TPHCM đã thông tin, án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi khiến vợ chồng tử vong, 2 con nhỏ bị thương nặng, cảnh sát đã bắt được nghi phạm

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI