Vụ 3 trẻ sơ sinh tử vong: Tạm đình chỉ 2 cán bộ BV Hướng Hóa

03/04/2014 - 09:01

PNO - PNO - Ngay sau khi có tờ trình của Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa, Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 2 cán bộ đang làm việc tại bệnh viện này.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 2/4, ông Trần Văn Thành, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 2 cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa huyện Hướng Hóa gồm: ông Lê Huỳnh Sơn (SN 1975, trú tại xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa) và bà Trần Thị Hải Vân (SN 1980, trú tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa).

Quyết định này được đưa ra sau khi có văn bản từ phía cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đề nghị ngành y tế Quảng Trị tiếp tục đình chỉ công tác đối với bà Vân, cán bộ khoa sản và ông Sơn, cán bộ phòng kế hoạch để phục vụ điều tra vì cho rằng có liên quan đến vụ việc 3 trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vắcxin.

Hai cán bộ này bị đình chỉ công tác để phục vụ công tác điều tra về việc 3 trẻ sơ sinh tử vong do bị tiêm nhầm vắcxin thành thuốc gây mê. Nguồn tin cho hay, qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định ông Sơn và bà Vân có liên quan đến vụ 3 trẻ sơ sinh

Trước đó, ngày 28/3, Công an tỉnh Quảng Trị đã triệu tập 2 cán bộ này để lấy lời khai và tạm giữ đến ngày 31/3.

Thảo Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI