Vòng quanh thế giới bằng tàu lửa hạng sang

25/10/2024 - 09:45

PNO - Railbookers vừa công bố sự trở lại của hành trình "Vòng quanh thế giới bằng tàu hạng sang" cho năm 2025, đánh dấu lần thứ hai tour được tổ chức.

Chuyến đi kéo dài 59 ngày sẽ đưa du khách qua 4 châu lục, 12 quốc gia và hơn 20 thành phố, trên những đoàn tàu sang trọng nhất thế giới. Tuy nhiên, trải nghiệm này không hề rẻ: chi phí lên tới 116.000 euro mỗi người và không bao gồm mọi khoản chi phí.

Du khách sẽ dành thời gian trên chuyến tàu Orient ExpressElimende Inagella cực kỳ sang trọng và mang tính biểu tượng qua UnSplash
Du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu Orient ExpressElimende Inagella vô cùng sang trọng

Chuyến đi bắt đầu vào ngày 3/9/2025, hành trình sẽ mang đến cho du khách những chuyến đi xa hoa cùng với các trải nghiệm văn hóa đặc sắc tại mỗi chặng dừng. Du khách sẽ di chuyển trên 7 đoàn tàu danh tiếng như Belmond Royal Scotsman ở Scotland, La Dolce Vita Orient Express tại Ý và Venice Simplon-Orient-Express, đi qua nhiều quốc gia ở châu Âu.

Tại Canada, du khách sẽ trải nghiệm tàu Rocky Mountaineer. Ở Nam Phi, du khách sẽ đi tàu Rovos Rail. Tại Ấn Độ, du khách sẽ lên tàu Maharajas’ Express và Eastern & Oriental Express để khám phá các khu vực Đông Nam Á.

Bắt đầu từ Vancouver, hành trình đưa du khách qua dãy núi Rockies của Canada, sau đó sẽ có chuyến bay đến châu Âu để khám phá cảnh sắc Scotland trước khi tiếp tục đến Rome, Verona và Venice ở Ý, rồi tới Paris. Rời khỏi Pháp, du khách sẽ đi qua Budapest, Bucharest và kết thúc chặng châu Âu tại Istanbul.

Sau đó, du khách sẽ bay khoảng 6 giờ đến Delhi, Ấn Độ. Tương tự chuyến bay từ Canada đến Scotland, chi phí chuyến bay này không được bao gồm trong giá vé. Sau khi khám phá các điểm đến nổi tiếng ở Ấn Độ như Delhi, Agra và Jaipur, du khách sẽ bay 14 giờ tới Johannesburg, chi phí cũng không bao gồm trong giá vé.

Ở châu Phi, hành trình sẽ đưa du khách qua các khu vực ở Nam Phi, công viên quốc gia Hwange và thác Victoria ở Zimbabwe, trước khi trở lại Nam Phi để tham quan Cape Town. Sau đó, du khách tiếp tục một chuyến bay 13 giờ rưỡi đến Singapore để trải nghiệm chuyến đi vòng quanh trên tàu Eastern & Oriental Express qua Malaysia và quay lại Singapore, nơi du khách sẽ tự túc bay về nhà.

Du khách sẽ đến thăm các kỳ quan của thế giới, bao gồm Taj MahalJovyn Chamb
Du khách sẽ đến thăm các kỳ quan của thế giới

Dù chi phí cao, chuyến đi này là trải nghiệm độc đáo không dễ tìm thấy. Ngoài lịch trình mới mẻ so với lần trước, du khách sẽ được tận hưởng chỗ nghỉ ngơi sang trọng cả trên tàu và tại các khách sạn 5 sao trong các thành phố dừng chân. Mỗi điểm đến sẽ có những hoạt động tham quan được thiết kế riêng, từ các tour tham quan Taj Mahal đến các bữa ăn sang trọng bậc nhất.

Nếu không thể tham gia toàn bộ chuyến đi, du khách có thể chọn các đoạn hành trình hoặc điểm đến riêng theo sở thích của mình.

Railbookers cho biết họ đã nhận được hàng trăm yêu cầu từ những người mong muốn trải nghiệm hành trình này, và dự đoán các chuyến đi sẽ nhanh chóng hết chỗ.

Bạch Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI