Võ Thị Hồng Nhung - Phát triển thương hiệu mỹ phẩm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

25/04/2023 - 15:45

PNO - Võ Thị Hồng Nhung là cái tên được nhiều chị em biết đến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thành công ở độ tuổi khá trẻ. Hồng Nhung hiện đang là Tổng giám đốc (CEO) Công ty TNHH MTV Madalena - riêng chuyên phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Madalena và nước hoa chính hãng từ Dubai. Với những nỗ lực của mình, thương hiệu mỹ phẩm của nữ CEO đã và đang vươn đến mục tiêu giữ gìn nhan sắc xinh đẹp, giúp hàng ngàn phụ nữ Việt vươn đến thành công.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Võ Thị Hồng Nhung hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Nhung Madalena. Tên gọi này gắn liền với Công ty TNHH MTV Madalena (Công ty Madalena) do chính chị điều hành. Thương hiệu phân phối mỹ phẩm này chính là đứa con tinh thần được Hồng Nhung xây dựng trong suốt nhiều năm qua. Công ty Madalena chuyên kinh doanh các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

Ảnh: do nhân vật cung cấp
Ảnh: do nhân vật cung cấp

Công ty Madalena được thành lập ở thời điểm tiềm năng phát triển của thị trường mỹ phẩm rất lớn. Tuy nhiên, Nhung Madalena cũng nhìn rõ được những vấn đề mà khách hàng đang băn khoăn: đối với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, khách hàng đặt biệt đòi hỏi cao về chất lượng. Chính vì thế, Công ty Madalena ra đời với mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín trong việc mang đến những sản phẩm tốt cho chị em.

Điểm khác biệt mà Công ty Madalena theo đuổi là tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, phù hợp với người Á Đông. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đẩy mạnh kinh doanh các sản phẩm nước hoa cao cấp. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, thương hiệu của Công ty Madalena đã có được chỗ đứng vững vàng và sự tin tưởng từ khách hàng.

Nữ doanh nhân chia sẻ, hiện tại Công ty Madalena đang xây dựng và mở rộng hệ thống bán hàng. Theo sự phát triển chung của thị trường, CEO Võ Thị Hồng Nhung bắt đầu chú trọng hơn vào các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, kết hợp quảng bá, bán hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn. CEO Hồng Nhung cho rằng, mạng xã hội và các trang web bán hàng sẽ là cầu nối dễ dàng để những sản phẩm của chị đến gần hơn với hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Công ty Madalena còn xây dựng một hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp trên cả nước. Đó chính là những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của thương hiệu Madalena và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Họ trở thành những người đồng hành cùng chị Nhung trên hành trình cải thiện nhan sắc, vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ khác. Đây cũng chính là động lực giúp Nhung Madalena không ngừng phát triển, mang đến những sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý để cung cấp cho khách hàng.

CEO Võ Thị Hồng Nhung bắt đầu chú trọng hơn vào các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook
CEO Võ Thị Hồng Nhung bắt đầu chú trọng hơn vào các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook

Hơn ai hết, CEO Võ Thị Hồng Nhung hiểu được mong muốn làm đẹp cho bản thân của các chị em. Nhan sắc sẽ giúp chị em trở nên tự tin hơn, bản lĩnh hơn, tiếp thêm dũng khí cho chị em sẵn sàng theo đuổi những ước mơ của mình. Doanh nhân Võ Thị Hồng Nhung cho hay: “Mình hy vọng những gì mình làm sẽ truyền cảm hứng đến nhiều chị em. Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được hưởng những đặc quyền của phái đẹp. Bên cạnh đó, chị em cũng cần nỗ lực, xây dựng hình ảnh một phụ nữ có giá trị tự thân, độc lập, làm chủ cuộc đời mình.”

Trong tương lai, thương hiệu Madalena sẽ còn cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, chất lượng và phù hợp với phụ nữ Việt. Công ty Madalena kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ trên hành trình nâng tầm nhan sắc.

An An

Nguồn: Madalena

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI