Võ Hạ Trâm thuê ê-kíp 200 người quay MV tại Ấn Độ; Thùy Tiên xây trường cho trẻ em nghèo

06/04/2023 - 19:55

PNO - Võ Hạ Trâm chi 5 tỉ đồng thực hiện dự án âm nhạc Việt - Ấn mang tên “The Love Journey”. Thùy Tiên kết hợp cùng Quang Linh xây trường cho trẻ em nghèo.

Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ thực hiện dự án khủng

Sau thời gian ấp ủ, Võ Hạ Trâm giới thiệu dự án âm nhạc Việt - Ấn mang tên The Love Journey. Dự án gồm 3 bài hát sẽ phát hành trong năm 2023. Mở màn cho dự án khủng lần này, Võ Hạ Trâm ra mắt MV Về với em.

Qua đoạn teaser 12 giây, khán giả đã được nghe một phần giai điệu Về với em, với thanh âm chính là tiếng đàn sitar - nhạc cụ truyền thống của Ấn Độ. Phần hình ảnh đều là những khung cảnh thuộc về quốc gia này, đem lại cho khán giả cảm giác như đang xem phần giới thiệu một bộ phim của Bollywood.

Dự án The Love Journey của Võ Hạ Trâm sẽ được công bố dần trong năm 2023
Các sản phẩm thuộc dự án The Love Journey của Võ Hạ Trâm sẽ được công bố dần trong năm 2023

Để thực hiện dự án này, Võ Hạ Trâm không ngại chia sẻ về nguồn kinh phí 5 tỉ đồng mà chồng cô - doanh nhân Vikas - đã hỗ trợ. Những ngày tại Ấn, ngoài thăm mẹ chồng, Võ Hạ Trâm cùng ê-kíp 200 thành viên đã di chuyển khoảng 800km đến 12 địa điểm, chuẩn bị 15 phong cách trang điểm, phục trang khác nhau... Những con số cho thấy Võ Hạ Trâm thật sự nghiêm túc đầu tư cho dự án lần này.

The Love Journey không đơn thuần chỉ là tình yêu mà Võ Hạ Trâm dành cho Vikas, mà còn là tình yêu dành cho gia đình, quê hương ông xã. Chính tình yêu đó đã là động lực để nữ ca sĩ thực hiện dự án Việt - Ấn lần này, với mục đích giao thoa, tạo nên sự gắn kết giữa 2 nền văn hóa của 2 quốc gia.

Hoa hậu Thùy Tiên và team châu Phi của Quang Linh tiếp tục xây trường

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết vừa cùng team châu Phi đến bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An để khảo sát, xây dựng điểm trường cho các em học sinh nơi đây. Theo dự kiến, điểm trường tiểu học Nhôn Mai tại xã Huồi Măn có 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh.

Qua khảo sát thực tế, team châu Phi của Quang Linh sẽ xây thêm phòng học dành cho trẻ mầm non. Ngôi trường sẽ được khởi công trong vài ngày tới.

Thùy Tiên chơi cùng các em nhỏ khi đến khảo sát xây trường ở bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An
Thùy Tiên chơi cùng các em nhỏ khi đến khảo sát xây trường ở bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An

Bản Huồi Măn có 21 hộ dân thuộc diện khó khăn. Đoàn cũng mang theo một số quà, nhu yếu phẩm để tặng cho bà con. Tháng 2/2023 đội ngũ này từng đến khảo sát xây dựng điểm trường Xéo Hồ, xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Thùy Tiên cho biết ngôi trường này sắp hoàn thành.

Biệt đội cao lớn - sân chơi mới dành cho các nhóc tì đáng yêu

Chương trình truyền hình Biệt đội cao lớn ra mắt, với mong muốn tạo sân chơi để trẻ em có những trải nghiệm, khám phá cuộc sống xung quanh. Ở mỗi hành trình, sẽ có 4 nhóc tì từ 3 đến 6 tuổi cùng tham gia các hoạt động trải nghiệm. Các bé sẽ vừa vui chơi, giải trí, vừa phải vượt qua những thử thách bằng chiều cao, sức khỏe và trí tuệ của mình.

Biệt đội cao lớn là chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em
Biệt đội cao lớn là chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em do MCV thực hiện

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, hành trình đầu tiên của chương trình có sự xuất hiện của loạt “hot kids”: Bối Bối - Tuệ Lâm (3,5 tuổi), Leo - Trương Leonardo Phúc (4 tuổi), Mimi - Khánh My (4,5 tuổi) và Tom - Thiên Lộc (5,5 tuổi). Trong đó, Bối Bối là một cái tên không còn xa lạ trên nền tảng TikTok với hơn 300.000 người theo dõi.

“Lúc ở nhà, Bối Bối khá năng động và hoạt bát, nhưng khi gặp người lạ thì con lại nhút nhát, nên gia đình muốn con tham gia chương trình, để Bối Bối có cơ hội vui chơi học hỏi và trải nghiệm những điều mới lạ. Sau khi tham gia Biệt đội cao lớn, tôi thấy Bối Bối rất vui vì được gặp và tham gia nhiều hoạt động cùng các bạn. Con về nhà còn hào hứng kể lại những điều thú vị khi tham gia chương trình” - chị Thúy Nga - mẹ của Bối Bối - chia sẻ.

Biệt đội cao lớn phát sóng vào 21g15 thứ Ba hằng tuần trên HTV9 và kênh YouTube MCV Media, từ 11/4/.

Diễm Mi - Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI