Vợ bị chồng đẩy xuống vực sâu 10m

17/08/2024 - 12:38

PNO - Một người phụ nữ ở Malaysia bị thương nặng sau khi bị chồng đẩy xuống khe núi sâu trong lúc cãi vã và đã phải mất 9 giờ để trèo ra ngoài trước khi được giải cứu.

Một người phụ nữ Malaysia đã thể hiện ý chí sống sót đáng kinh ngạc khi cô bị thương nặng sau khi chồng đẩy cô xuống vực sau một cuộc cãi vã dữ dội. Ảnh: SCMP composite/Shutterstock/Facebook@Muhammad Ridzuan Osman DikWan
Người phụ nữ cho biết, việc nghĩ đến các con đã tiếp cho cô sức mạnh để sống sót

Theo Trung tâm Murtadha Dakwah, tổ chức phi chính phủ (NGO) của Malaysia, vụ việc xảy ra hôm 27/7.

Người phụ nữ 32 tuổi được chồng đón tại nơi làm việc ở Kuala Lumpur. Trên đường về nhà, 2 người được cho là đã cãi vã gay gắt, sau đó người chồng dừng xe, bóp cổ vợ và rút dao đe dọa giết cô.

Người vợ cố gắng thoát khỏi xe nhưng bị chồng ngăn lại. Ngay sau đó, họ lại cãi nhau, lần này người chồng lái xe vào lề đường, tấn công cô rồi đẩy cô xuống khe núi trước mắt 2 đứa con đang ngồi trong xe.

Người phụ nữ cho biết, nghĩ đến các con, 1 đứa trẻ 5 tháng tuổi và 1 bé 6 tuổi, cô đã có sức mạnh để tự cứu mình.

Do bị thương nặng nên cô phải mất đến 9 giờ đồng hồ mới có thể trèo ra khỏi khe núi sâu 10m và được 1 người qua đường giúp đỡ.

Muhammad Ridzuan Osman - người đứng đầu tổ chức phi chính phủ - cho biết, người phụ nữ bị tổn thương cột sống, tổn thương bụng và gãy tay.

Người chồng đã bị cảnh sát bắt giữ và bị cáo buộc hành vi cố ý giết người, có thể đối mặt với mức án tù 20 năm.

Theo tờ Berita Harian của Malaysia, người đàn ông này đã có tiền án bạo lực, bao gồm cả tội hành hung anh trai.

Danh tính của cặp đôi không được tiết lộ trong báo cáo.

Sự việc đã gây nên làn sóng bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội. “Sức mạnh tình yêu của người mẹ là vô biên. Chị đã chiến đấu để bảo vệ bản thân vì con cái, chị là một người mẹ tuyệt vời” - một người ca ngợi sức mạnh của bà mẹ 2 con trên Facebook.

Hồi tháng 6/2019, một phụ nữ Trung Quốc đã bị chồng đẩy xuống vách đá cao 34m ở Thái Lan và bị thương nghiêm trọng. Cô đã được giải cứu nhưng đã mất đứa con đang mang trong bụng.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI