VNVC liên tục mở rộng mạng lưới giúp người dân tiêm chủng an toàn

23/08/2024 - 20:32

PNO - Sáng 23/8, VNVC đưa vào hoạt động thêm Trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City Quận 7. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 192 của VNVC trên toàn quốc và là khu tiêm chủng VIP thứ 8, giúp người dân dễ dàng tiếp cận vắc xin chất lượng cao, giá bình ổn, dịch vụ tiêm chủng an toàn.

Trong bối cảnh số ca mắc sởi tăng cao, nguy cơ bùng phát khi đến mùa tựu trường, ngày 22/8, Bộ trưởng Bộ Y tế đã kêu gọi người dân “Hãy coi việc tiêm chủng không chỉ là quyền lợi, trách nhiệm của mỗi cá nhân mà còn trách nhiệm đối với cộng đồng”.

Hưởng ứng chủ trương của Bộ Y tế và tiếp tục nỗ lực nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng cho cộng đồng, ngày 23/8, Hệ thống tiêm chủng VNVC đưa vào hoạt động VNVC Sunrise City Quận 7 tại tầng trệt của tòa nhà cao cấp Sunrise City (số 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng), có tích hợp Khu tiêm chủng VIP. Đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 192 của VNVC trên toàn quốc và trung tâm thứ 38 tại TPHCM.

Đại diện lãnh đạo các hãng vắc xin và dược phẩm hàng đầu thế giới Sanofi, Abbott, Pfizer, MSD, Takeda... và các đối tác chiến lược của VNVC có mặt chúc mừng sự kiện khai trương VNVC Sunrise City Quận 7 - Ảnh: Mộc Thảo
Đại diện lãnh đạo các hãng vắc xin và dược phẩm hàng đầu thế giới Sanofi, Abbott, Pfizer, MSD, Takeda... và các đối tác chiến lược của VNVC có mặt chúc mừng sự kiện khai trương VNVC Sunrise City Quận 7 - Ảnh: Mộc Thảo

Sự ra đời của VNVC Sunrise City Quận 7 một lần nữa thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của VNVC vừa đảm bảo phát triển nhanh và bền vững, đưa thêm nhiều trung tâm tiêm chủng hiện đại, an toàn đến gần hơn với người dân, vừa khẳng định vị thế của hệ thống tiêm chủng lớn hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu trong lĩnh vực tiêm chủng và chuyên môn cao trong an toàn tiêm chủng.

Đưa con gái 5 tuổi đến VNVC Sunrise City Quận 7 để tiêm vắc xin sởi từ sớm, chị Thu Nguyệt (32 tuổi) cho biết bé đang học mầm non, ăn ngủ chung với các bạn nên dễ lây bệnh, muốn phòng bệnh, đảm bảo sức khỏe cho con.

Tương tự, cùng vợ con đến tiêm vắc xin phòng sởi, ho gà - bạch hầu - uốn ván, anh Hoàng (TPHCM) chia sẻ yên tâm khi được trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng chuyên sâu, đảm bảo an toàn, nguồn gốc vắc xin rõ ràng. “Trước khi tiêm chủng, chúng tôi được bác sĩ tư vấn rất cặn kẽ, điều dưỡng tiêm nhẹ nhàng. Cả nhà cùng tiêm nên còn được ưu đãi giá tốt”, anh nói.

Trẻ khám sàng lọc trước tiêm tại Khu tiêm chủng VIP VNVC - Ảnh: Mộc Thảo
Trẻ khám sàng lọc trước tiêm tại Khu tiêm chủng VIP VNVC - Ảnh: Mộc Thảo

Ông Dương Hùng Quí, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City Quận 7 cho biết, VNVC Sunrise City Quận 7 có diện tích đến 1.000m2, gần 20 bàn khám và bàn tiêm. Trung tâm được đầu tư trang thiết bị cao cấp, sang trọng, hiện đại với đầy đủ khu chức năng như khu dịch vụ, khu khám, khu tiêm, khu vui chơi, phòng thay tã với nhiều tiện ích miễn phí như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã… Trung tâm không chỉ tạo điều kiện cho người dân tại quận 7 và các khu vực lân cận thụ hưởng dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao, an toàn, giá hợp lý mà còn mang đến trải nghiệm tiêm chủng đẳng cấp, tiết kiệm thời gian tại Khu tiêm chủng VIP.

Khu tiêm chủng VIP VNVC là khu khám và tiêm chủng cao cấp tiên phong tại Việt Nam được đầu tư mới cơ sở vật chất hiện đại, nội thất tiện nghi sang trọng - Ảnh: Mộc Thảo
Khu tiêm chủng VIP VNVC là khu khám và tiêm chủng cao cấp tiên phong tại Việt Nam được đầu tư mới cơ sở vật chất hiện đại, nội thất tiện nghi sang trọng - Ảnh: Mộc Thảo

Ngay từ khi thành lập, VNVC đã chú trọng đầu tư lớn xây dựng hệ thống kho lạnh, dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin được công nhận đạt chuẩn quốc tế GSP nghiêm ngặt với những kho lạnh chuyên dụng cho vắc xin và cả các kho lạnh đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam. Nhờ trang bị đầy đủ dây chuyền lạnh ở 100% trung tâm, VNVC bảo quản đến 400 triệu liều vắc xin cùng lúc, đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của hàng chục triệu khách hàng.

Là đối tác chiến lược toàn diện và quan trọng của nhiều hãng vắc xin lớn như MSD (Mỹ), Sanofi Pasteur (Pháp), AstraZeneca (Anh), Pfizer (Mỹ), GSK (Bỉ), Takeda (Nhật Bản), Abbott (Hà Lan)... VNVC được quyền đàm phán và nhập khẩu trực tiếp số lượng lớn vắc xin chính hãng, thậm chí dự trữ trong nhiều năm và tiên phong đưa về Việt Nam nhiều loại vắc xin thế hệ mới. Trong thời gian tới, VNVC sẽ sớm triển khai tiêm vắc xin phế cầu 23, sốt xuất huyết, zona thần kinh, mang lại cơ hội phòng bệnh cho trẻ em và người lớn, bắt nhịp với các chương trình tiêm chủng của các quốc gia phát triển.

Cùng với việc khai trương VNVC Sunrise City Quận 7, cũng tại khu dân cư cao cấp Sunrise City, Hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh đưa vào hoạt động Phòng khám đa khoa Tâm Anh Quận 7. Đây là trung tâm khám chữa bệnh trong ngày chuyên sâu, hiện đại, công nghệ cao và quy mô lớn hàng đầu TPHCM, phục vụ nhu cầu cấp cứu, khám chữa bệnh công nghệ cao, không lưu bệnh nội trú cho người dân thành phố và các khu vực lân cận.

Phòng khám có quy mô 24.000 m2, hơn 130 phòng khám, phòng chức năng và được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa thế hệ mới, chuyên sâu, công nghệ cao như hệ thống chụp MRI 1,5 - 3 Tesla; CT 768 lát cắt; hệ thống máy siêu âm 3D, 4D; nội soi không đau ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI); máy X-quang siêu âm di động, thế hệ mới; máy chụp nhũ ảnh 3D thế hệ mới nhất…

Mộc Thảo

Nguồn: VNVC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI