Vinh danh 3 nhà vô địch tại cuộc thi Latte Art quốc gia

10/08/2023 - 16:27

PNO - Eric Nguyễn (cấp độ Ca đen), Trương Tấn Tài (cấp độ Ca đỏ) và Lê Anh Hào (cấp độ Ca xanh) là ba nhà vô địch giải đấu The National LAGS Battle - Vietnam Arena 2023 - sau những màn thể hiện kỹ năng tạo hình sữa trên nền cà phê ấn tượng nhất. Các nhà vô địch này sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu The World LAGS Battle tại Milan (Italy) vào tháng 10/2023.

Ảnh: Barista School
Ảnh: Barista School

Trong khuôn khổ chương trình, Barista School đã tổ chức chuỗi workshop Throwback For Climax trước thềm giải đấu vào các ngày 8, 15, 22/7 tại TPHCM, với hàng trăm lượt đăng ký tham gia. Tại đây, các bạn đã có trải nghiệm thú vị khi tự tay trang trí (art) một ly latte theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Barista School cũng đã trao tặng hàng chục suất học bổng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Học bổng này sẽ giúp cho các bạn trẻ dễ dàng sở hữu bằng cấp quốc tế, và nhiều cơ hội tham gia nhiều cuộc thi Latte Art. Workshop cũng là dịp để các bạn trẻ được tiếp thu kiến thức và thang điểm quốc tế dành riêng cho bộ môn Latte Art gồm tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chí đánh giá về Latte Art được sáng tạo bởi thầy Luigi Lupi - “cha đẻ” của bộ môn Latte Art.

Tại Việt Nam, Barista School là đơn vị được ủy quyền bởi LAGS tổ chức cuộc thi The National LAGS Battle nhằm giúp cho các “Barista” sở hữu chứng nhận quốc tế, đồng thời tìm kiếm tài năng Việt tham gia giải đấu Latte Art quốc tế diễn ra hai năm một lần. Ngoài ra, không thể không kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ như: VPMilk, BeanHop Coffee Roastery, ProCaffe Group, Volcano Coffee Company, Rang Rang Coffee, The Little Bean Coffee, S'mores Saigon Caffè đã góp phần to lớn để tạo nên thành công cho mùa giải năm nay.

Xuân Lộc

Nguồn: Barista School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI